หน้าแรก > ... > ท่าศาลา

เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม ในเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ คอนโด 30 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองเชียงใหม่ , เชียงใหม่
สำหรับขาย (14 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (16 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม

ค้นพบนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตไปกับ "The Nimmana Condo (เดอะนิมมานา คอนโด)" คอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์ ด้วยการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นล้านนา ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งเผยให้เห็นถึงความสวยงามอย่างมีสไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลาพร้อมเติมสุนทรียภาพในการพักผ่อนด้วยสวนสไตล์อังกฤษ ที่ตกแต่งด้วยไม้ดอกพื้นเมืองและไม้ยืนต้นที่มอบความผ่อนคลายให้คุณ พร้อมทัศนียภาพอันสวยงามของดอยสุเทพที่มองเห็นได้จากรอบด้าน เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ในวันพักผ่อน นอกจากนี้ "เดอะนิมมานา คอนโด" ยังมาพร้อมการออกแบบห้องนอน ที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดเพื่อตอบสนองทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย พร้อมระเบียงที่เปิดรับวิวธรรมชาติแบบ 180 องศา อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงแห่งอาณาจักรล้านนา ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้เคียงสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินท่าแพ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เชิงดอยสุเทพ และอีกมากมาย "เดอะนิมมานา คอนโด" จึงเป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างไร้ที่ติ รายละเอียดโครงการThe Nimmana Condo (เดอะนิมมานา คอนโด) ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 350 ยูนิต และยูนิตร้านค้าจำนวน 3 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทห้องพัก- สตูดิโอ มีขนาด 33.51-37.58 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาด 43.72-74.54 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 63.30-115.97 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาด 118.40-142.73 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสระเด็ก- ฟิตเนส- ซาวน่า- พื้นที่สวน- ที่จอดรถใต้ดิน- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ผ่านแยกนิมมาน และตรงต่อไปเรื่อย ๆ อีกประมาณ 280 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุขเกษม อีกประมาณ 300 เมตรจึงเลี้ยวซ้ายไปยังถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 อีกประมาณ 110 เมตร เมื่อพบวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 ไปยังถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 อีกประมาณ 150 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย The nine thasala เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี 2015 จำนวนทั้งหมด 30 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม ที่ ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สุเทพ, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม :

ประเภทห้อง / ราคา

14 คอนโดสำหรับขายในเดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,600,000 ถึง ฿12,500,000
16 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿18,000 ถึง ฿50,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 14 ยูนิตที่โครงการ เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,600,000 จนถึง ฿ 12,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 16 ยูนิตที่โครงการ เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 18,000 จนถึง ฿ 50,000
This lisitng provided by The nine thasala The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising