หน้าแรก > ... > คลองเตยเหนือ

ไพรม แมนชั่น วัน ในวัฒนา, กรุงเทพ คอนโด 26 ประกาศสำหรับขายและเช่า

วัฒนา , กรุงเทพ MRT เพชรบุรี
สำหรับขาย (16 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 14,500,000
สำหรับเช่า (15 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 54,000
  • ปีที่สร้าง

    1999

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ ไพรม แมนชั่น วัน

Prime Mansion One เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่บนทำเลทอง ใจกลางอโศก ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่มีความเจริญเป็นศูนย์กลางการคมนาคมและย่านเศรษฐกิจหลักจุดหนึ่งของกรุงเทพ มีอาคารสำนักงานสลับกับร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านแฮงค์เอาท์ยามค่ำคืน ที่มีความเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่งอย่างเช่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งอยู่ห่างจากคอนโดเพียง 1.5 กิโลเมตร คุณสามารถสัมผัสกับความสะดวกสบายได้ที่ Prime Mansion One ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9.5 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการPrime Mansion One เป็นคอนโดมิเนียมลักษณะ Low Rise จำนวน 1 อาคาร 13 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 30 ยูนิต ถูกพัฒนาโดย บริษัทไพร์มแมนชั่น จำกัด สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2542 จุดเด่นโครงการPrime Mansion One ตกแต่งภายในคอนโดด้วยความเรียบหรู โถงล็อบบี้มีความกว้างขวาง เพิ่มเสน่ห์ของพื้นที่ด้วยการจัดวางดอกไม้บริเวณโถงทางเดิน เพิ่มบรรยากาศภายในให้มีความรื่นรมย์ และมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดดเด่นด้วยโต๊ะชุดรับแขกที่มีให้นั่งพักผ่อนในหลายจุด สามารถรองรับลูกบ้านได้อย่างเพียงพอ พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบไปด้วย ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ให้เลือกใช้หลากหลาย สระว่ายน้ำในร่ม จัดแต่งพื้นที่ด้วยต้นไม้พร้อมต้นไม้บริเวณโดยรอบ และเตียงอาบแดดเข้ามาตกแต่ง สำหรับและเอาไว้ให้พักผ่อน สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมายมาย พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและ CCTVส่วนใหญ่แล้วการตกแต่งห้องของ Prime Mansion One นั้นมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ยูนิตมีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาให้บางส่วน และมีระเบียงไว้สำหรับการพักผ่อนทุกยูนิต มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ไปจนถึง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ด้วยขนาดเริ่มต้นที่ 68 ตารางเมตร ไปจนถึง 364 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ - ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า- ประตูคีย์การ์ด- CCTV- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 68 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 80 - 155 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 103 - 256 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 364 ตารางเมตร

ไพรม แมนชั่น วัน เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไพรม แมนชั่น จำกัด ไพรม แมนชั่น วัน สร้างเสร็จในปี 1999 จำนวนทั้งหมด 26 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 4 ห้องนอน ไพรม แมนชั่น วัน ที่ คลองเตยเหนือ, วัฒนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก และ จากุซซี่.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ MRT เพชรบุรี.

หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองเตยเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ไพรม แมนชั่น จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี, ไพรม แมนชั่น สุขุมวิท 31, และ โกลเด้น โคสต์.
บริษัท บริษัท ไพรม แมนชั่น จำกัด จำกัดจุดเริ่มต้นของเรากว่า 20 ปีแล้วที่ บริษัท ไพรม แมนชั่น จำกัด ด… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไพรม แมนชั่น วัน :

ประเภทห้อง / ราคา

16 คอนโดสำหรับขายในไพรม แมนชั่น วันว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000,000 ถึง ฿65,000,000
15 คอนโดสำหรับเช่าในไพรม แมนชั่น วันว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿55,000 ถึง ฿130,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 16 ยูนิตที่โครงการ ไพรม แมนชั่น วัน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000,000 จนถึง ฿ 65,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 15 ยูนิตที่โครงการ ไพรม แมนชั่น วัน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 55,000 จนถึง ฿ 130,000
This lisitng provided by บริษัท ไพรม แมนชั่น จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising