หน้าแรก > ... > สมุทรปราการ

มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม ในสมุทรปราการ คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สมุทรปราการ
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 17,530,000
  • ปีที่สร้าง

    2024

  • จำนวนอาคาร

    6

เกี่ยวกับ มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม

"มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม" สวรรค์แห่งที่อยู่อาศัยอันสวยงามโดย แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบโครงการที่มีวิสัยทัศน์นี้ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญโดย ฟอสเดตอร์+พาร์ทเนอร์ ที่มีชื่อเสียง นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน และภูมิทัศน์อันเขียวขจีโดย ทีเค สตูดิโอ ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นที่ต้องการของถนนบางนา-ตราด ที่กม.7.
ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 16-0-77.78 ไร่ การพัฒนาคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์นี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความหรูหราและนวัตกรรม ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 6 หลัง แต่ละหลังสูง 7 ถึง 8 ชั้น โครงการมีทั้งหมด 269 ยูนิตที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือชั้น
สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตสมัยใหม่ แนวคิดการออกแบบภายในที่ดูแลโดย ฟอสเตอร์+พาร์ทเนอร์ ผสมผสานความสง่างามและประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว เมื่อคุณก้าวเข้าสู่อาณาจักรในร่ม คุณจะได้รับการต้อนรับจากแผนกต้อนรับและล็อบบี้ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกยังคงเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยพื้นที่จัดกิจกรรมและคอฟฟี่บาร์สำหรับการพบปะทางสังคม พื้นที่รับประทานอาหารของครอบครัวสำหรับช่วงเวลาที่แสนประทับใจ และพื้นที่ทำงานร่วมกันเพื่อรองรับความต้องการด้านอาชีพของคุณ มีส่วนร่วมในการอภิปรายที่เป็นประโยชน์ภายในห้องประชุมที่ตกแต่งอย่างดี หรือให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัย
ก้าวออกไปด้านนอก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรอคุณอยู่ ตอบสนองทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์ของคุณ ฝึกฝนทักษะการพัตต์ของคุณที่โซนกรีนพัตต์ ในขณะที่บรรยากาศที่ผ่อนคลายของโซนเดอะครีกสร้างบรรยากาศแห่งความเงียบสงบ กล้าที่จะปีนขึ้นไปบนความสูงใหม่กับกำแพงสูง หรือดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบของ โซนน้ำตก โซนป่า  เชื้อเชิญให้ทำกิจกรรมทางวัฒนธรรม ขณะที่สถานีออกกำลังกายช่วยให้สุขภาพแข็งแรงและมีชีวิตชีวา แช่ตัวในสระหรือสร้างความทรงจำดีๆ กับลูกๆ ของคุณใน สระเด็ก โซนแหล่งน้ำ เพิ่มความน่าหลงใหล และโซเอาท์ดออร์ ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย อ่างจากุซซี่ ดาดฟ้าสระว่ายน้ำ และออนเซ็น เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อน ในขณะที่สนามหญ้าอเนกประสงค์และโซนสนามเด็กเล่นมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและพักผ่อนหย่อนใจ ค้นหาความผ่อนคลายในโซนโยะ รวบรวมวิธีการแบบองค์รวมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี
"มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม" ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย มันคือผลงานชิ้นเอกที่รวบรวมตัวอย่างการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ค้นพบอาณาจักรที่ซึ่งความเจิดจรัสทางสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายในที่หรูหรา และสภาพแวดล้อมที่เขียวขจีมาบรรจบกันอย่างลงตัว
อย่าพลาดโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย ความหรูหรา และการใช้ชีวิตร่วมสมัยในชุมชนคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นแห่งนี้

มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 3 - 4 ห้องนอน มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม ที่ สมุทรปราการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางแก้ว, บางพลี, สมุทรปราการ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด, วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น, และ วิสซ์ดอม ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ.
เกี่ยวกับ MQDCบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งใน กลุ่มบริษัทดีที ก่อตั้งข… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในมัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿36,032,000 ถึง ฿186,100,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 36,032,000 จนถึง ฿ 186,100,000
This lisitng provided by บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising