หน้าแรก > ... > กะรน

เดอะ พราว เรสซิเดนซ์ ในเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองภูเก็ต , ภูเก็ต
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,900,000
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ เดอะ พราว เรสซิเดนซ์

เดอะ พราวด์ เรสซิเดนซ์ (The Proud Residence) คอนโดมิเนียมสุดโมเดิร์นเน้นการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ทำให้เกิดสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว บนพื้นที่ที่ผสมผสานระหว่างสีสันและแสงธรรมชาติได้อย่างลงตัว มอบทางเลือกห้องพักอาศัยขนาด 1 ถึง 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 35 ตารางเมตร และยังพิถีพิถันไปกับการตกแต่งด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ตลอดจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่างครบครัน อาทิเช่น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และที่จอดรถ เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ทุกคน โครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพใกล้กับหาดกะรน ซึ่งเป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อของความสวยงามและมีเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต 
รายละเอียดโครงการ เดอะ พราวด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ 681/3 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 2 อาคาร สูง 7 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 191 ยูนิต มีแพลนจะก่อสร้างให้เสร็จในปี พ.ศ.2565 
รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 60.5-70 ตร.ม. 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ร้านอาหาร- คิดส์คลับ- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมชั้นดาดฟ้า- ร้านอาหารชั้นดาดฟ้า- สระว่ายน้ำ แบบ infinity pool- ที่จอดรถ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV 
บริการอื่น ๆ - บริการซักรีด - สำนักงานบริหารจัดการ
การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดกะรน ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เข้าสู่ถนนปฏัก (หมายเลข 4030) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 550 เมตร และจะเจอกับวงเวียนหาดกะรน ให้ใช้ทางออกที่ 1 เข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4030) ขับตรงต่อไปอีก 600 เมตร และเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยปฏัก 24 และตรงต่อไปอีก 110 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

เดอะ พราว เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย The Proud Residence เดอะ พราว เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน เดอะ พราว เรสซิเดนซ์ ที่ กะรน, เมืองภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะรน, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ พราว เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในเดอะ พราว เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,380,000 ถึง ฿6,419,999


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เดอะ พราว เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,380,000 จนถึง ฿ 6,419,999
This lisitng provided by The Proud Residence The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising