หน้าแรก > ... > สนามบิน

นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง ในดอนเมือง, กรุงเทพ คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ดอนเมือง , กรุงเทพ
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,747,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 50,000
  • จำนวนชั้น

    14

  • ปีที่สร้าง

    2024

  • จำนวนอาคาร

    5

เกี่ยวกับ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง

ขอแนะนำ คอนโด นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง: ประตูสู่ไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน
นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง เป็นที่ที่ชีวิตเจริญรุ่งเรืองอย่างแท้จริง ที่นี่คุณจะได้พบกับการผสมผสานระหว่างความสะดวกสบาย การเชื่อมต่อ และความอร่อยที่หน้าประตูบ้านคุณ
การเชื่อมต่อที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยทางออกที่สะดวกถึง 2 ทางสู่พหล-วิภาวดี การเข้าถึงจึงเป็นเรื่องง่าย ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมนี้ตั้งอยู่ใกล้กับระบบขนส่งมวลชน 2 สาย พร้อมด้วยบริการรถรับ-ส่งที่สะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะเชื่อมต่อกันอยู่เสมอ
ความใกล้ชิดกับจุดหมายปลายทางที่สำคัญนิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง เป็นศูนย์กลางการเดินทางที่ไร้รอยต่อของคุณ ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 4.5 กม. และห่างจากทางยกระดับดอนเมืองเพียง 3 กม. คุณจึงห่างจากการเดินทางเพียงไม่กี่นาที
แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงมากมายสัมผัสประสบการณ์ความสุขของการช้อปปิ้งอย่างสะดวกสบาย เซียร์รังสิตอยู่ห่างออกไปเพียง 1.4 กม. ในขณะที่ฟิวเจอร์พาร์คอันคึกคักอยู่ห่างจากหน้าประตูของคุณเพียง 4.8 กม. เพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของคุณ แม็คโคร รังสิต อยู่ห่างออกไปเพียง 3.5 กม.
ความเพลิดเพลินในการทำอาหารมากมายอิ่มอร่อยได้ทุกรสชาติที่ตลาดศรีมุมเมืองที่ห่างออกไปเพียง 1.9 กม. และหากคุณเป็นนักชิมอาหาร เมืองเอก ศูนย์กลางของนักชิมในท้องถิ่นอยู่ห่างออกไป 4.7 กม.
ความสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ยูนิตหน้ากว้างของเราได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานสูงสุด รับรองว่าคุณจะใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสไตล์ ด้วยสามชั้นที่มีแปดโซนและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายถึง 26 แห่ง คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย ดูหนัง ทำงาน หรือเพียงแค่สนุกสนาน
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ที่นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง เราได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมายในคลับเฮาส์ของเรา:

ล็อบบี้หลัก: ยินดีต้อนรับคุณที่ชั้นล่าง
Garden & Bike Lane: การพักผ่อนอันเงียบสงบของคุณที่ชั้นล่าง
สระว่ายน้ำ: สถานที่พักผ่อนอันสดชื่นที่ชั้นล่าง
Pool Lounge, Wash & Cafe': ผ่อนคลายและเครื่องดื่มที่ชั้นล่าง
คิดส์คลับและสำนักงานนิติบุคคล: จัดเลี้ยงสำหรับเด็กเล็กและควา
ต้องการอย่างเป็นทางการของคุณที่ชั้นล่าง
ห้องออกกำลังกายอเนกประสงค์ ห้องฝึกซ้อม และสกายโยคะ: ยกระดับการออกกำลังกายของคุณที่ชั้น 2
เครื่องจำลองสนามกอล์ฟ โรงละครและคาราโอเกะ และห้องดนตรี: ความบันเทิงมีให้เลือกมากมายที่ชั้นสอง
Co-Working & Library, Bar & Co-Kitchen, ห้องเด็กเล่น, ห้องเกมและ Co-Salon: สุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รอคุณอยู่ที่ชั้น 3Sky Walker: ประสบการณ์อันน่าทึ่งรอคุณอยู่ที่ชั้นดาดฟ้า

ปลอดภัยไว้ก่อน สบายใจได้เพราะรู้ว่าเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคุณเป็นอันดับแรก ด้วยพื้นที่จอดรถที่ปลอดภัยซึ่งสามารถรองรับรถยนต์ได้ 405 คัน และระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งพร้อมระบบควบคุมการเข้าออก กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ระมัดระวัง ความอุ่นใจของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา
สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง ที่ความสะดวกสบาย การเชื่อมต่อ และความสะดวกสบายมาบรรจบกันเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครบครันของคุณ ยินดีต้อนรับสู่ชีวิตที่มีครบทุกอย่าง

นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง เป็นคอนโดนิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง สร้างเสร็จในปี 2024 โครงการคอนโดสูง 14 ชั้นจำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 4 ห้องนอน นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง ที่ สนามบิน, ดอนเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สนามบิน, ดอนเมือง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในนิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมืองว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,698,999
2 คอนโดสำหรับเช่าในนิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมืองว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿40,000 ถึง ฿58,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,698,999
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 40,000 จนถึง ฿ 58,000