หน้าแรก > ... > ถนนเพชรบุรี

ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ในราชเทวี, กรุงเทพ คอนโด 31 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ราชเทวี , กรุงเทพ BTS ราชเทวี
สำหรับขาย (18 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 4,600,000
สำหรับเช่า (14 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 13,000
  • จำนวนชั้น

    36

  • ปีที่สร้าง

    2012

เกี่ยวกับ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 36 ชั้นรวมทั้งหมด 575 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น อาเขต โค-โควอล์ค ฮอลลีวู้ดสตรีท ท็อปส์เดลี่ (กรุงทอง) ยูเอสซุปเปอร์มาร์ท เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยเป็นครอบครัว ก็มีหลากหลายสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น โรงเรียนอนุบาลจารุณี โรงเรียนศึกษาภัณฑ์การศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ วิทยาเขตกรุงเทพ โรงเรียนบริหารธุรกิจสากล เป็นต้น นอกจากนี้ โรงพยาบาลมิชชั่น เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 1.1 กิโลเมตร จาก ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี สร้างเสร็จในปี 2012 โครงการคอนโดสูง 36 ชั้นจำนวนทั้งหมด 31 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ที่ ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ BTS ราชเทวี.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ซิตี้ คอร์ท, ซิตี้ โฮม รัชดา, และ ซิตี้ โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า.
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)ความเป็นมาของเรา ศุภาลัยศุภ แปลว่า ความดีงาม ความเจริญ ความเป้นมงคลอาลัย… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี :

ประเภทห้อง / ราคา

18 คอนโดสำหรับขายในศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวีว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,600,000 ถึง ฿14,500,000
14 คอนโดสำหรับเช่าในศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวีว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿16,000 ถึง ฿42,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 18 ยูนิตที่โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,600,000 จนถึง ฿ 14,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 14 ยูนิตที่โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 16,000 จนถึง ฿ 42,000
This lisitng provided by บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising