หน้าแรก > ... > มักกะสัน

วิทยุ คอมเพล็กซ์ ในราชเทวี, กรุงเทพ คอนโด 77 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ราชเทวี , กรุงเทพ Airport Rail Link มักกะสัน
สำหรับขาย (24 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 30,000
สำหรับเช่า (55 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 14,900
  • จำนวนชั้น

    38

  • ปีที่สร้าง

    1996

เกี่ยวกับ วิทยุ คอมเพล็กซ์

Wittayu Complex คอนโดสุดหรูบนถนนวิทยุ ย่านธุรกิจที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ เดินทางง่ายสะดวกด้วยขนส่งสาธารณะที่มีให้เลือกหลากหลาย และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียง 1 กิโลเมตร ที่อยู่โครงการ509 ถนนวิทยุ (เพชรบุรีตัดใหม่) เเขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการWittayu Complex ถูกพัฒนาโดย บริษัท วี.เค.เจ. เป็นคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัย 378 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2539 บรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น ด้วยทำเลที่ตั้งของคอนโดอยู่ในจุดที่ลมพัดผ่านอยู่ตลอดเวลา ทำให้อากาศภายในถ่ายเทได้สะดวก และสัมผัสกับสวนหย่อมภายในโครงการที่มีดอกไม้ และต้นไม้นานาพันธุ์ ซึ่งทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลิน และสามารถผ่อนคลาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนหย่อม สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเด็กเล่น เป็นต้น ภายในห้องออกแบบให้มีความทันสมัย หรูหรา มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ภายในห้องมีความกว้างขวาง มีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวเมืองรอบด้านได้แบบ 180 องศา เพิ่มความผ่อนคลาย และการพักผ่อนที่มีคุณภาพให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดีขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องเด็กเล่น - Free Wifi- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางสถานีรถไฟฟ้า BTS หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้คุณเลือกลงสถานีเพลินจิต แล้วมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนเพลินจิตประมาณ 34 เมตร แล้วเดินขึ้นสะพานลอยระยะทางประมาณ 14 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเดินขึ้นบันไดไปตามถนนเพลินจิตประมาณ 14 เมตร แล้วเลี้ยวขวาประมาณ 2 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งประมาณ 210 เมตร เดินตามเส้นทางแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนวิทยุระยะทางประมาณ 650 เมตร เดินต่อไปตามเส้นทาง แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งระยะทางประมาณ 66 เมตร Wittayu Complex จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

วิทยุ คอมเพล็กซ์ เป็นคอนโดวิทยุ คอมเพล็กซ์ สร้างเสร็จในปี 1996 โครงการคอนโดสูง 38 ชั้นจำนวนทั้งหมด 77 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน วิทยุ คอมเพล็กซ์ ที่ มักกะสัน, ราชเทวี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, ห้องสมุด และ ห้องทำงาน.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ Airport Rail Link มักกะสัน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มักกะสัน, ราชเทวี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วิทยุ คอมเพล็กซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

24 คอนโดสำหรับขายในวิทยุ คอมเพล็กซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,300,000 ถึง ฿19,500,000
55 คอนโดสำหรับเช่าในวิทยุ คอมเพล็กซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿17,000 ถึง ฿55,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 24 ยูนิตที่โครงการ วิทยุ คอมเพล็กซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,300,000 จนถึง ฿ 19,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 55 ยูนิตที่โครงการ วิทยุ คอมเพล็กซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 17,000 จนถึง ฿ 55,000