หน้าแรก > ... > ดินแดง

คอนโด ไวร์ รัชดา 19 ในดินแดง, กรุงเทพ คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ดินแดง , กรุงเทพ MRT รัชดาภิเษก
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,170,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ คอนโด ไวร์ รัชดา 19

ไวร์ รัชดา 19 คอนโดดีไซน์ล้ำ ใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนทำเลทอง ปากซอยรัชดา 19 ศูนย์กลางการเชื่อมต่อทุกด้านของความต้องการในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ไวร์ รัชดา 19 ก็เชื่อมต่อระบบคมนาคมอย่าง สถานีรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ถนนใหญ่ ทางด่วนและโทลล์เวย์ ทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายขึ้นอีกขั้น หรือชีวิตศึกษาและทำงาน ไวร์ รัชดา 19 ก็อยู่ใกล้กับสถานศึกษาชื่อดัง และออฟฟิศชั้นนำของประเทศ ทั้งเชื่อมต่อชีวิตมีสไตล์ ไวร์ รัชดา 19 ให้คุณได้เที่ยว ช้อป ชิม และชิลล์ กับสถานบันเทิง ย่านไนท์ไลฟ์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง เอสพลานาด ฟอร์จูนทาวน์ เซ็นทรัลพระรามเก้า เซ็นทรัลลาดพร้าว สำหรับคนรักสุขภาพ คุณก็สามารถใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือจะไปจ๊อคกิ้งที่สวนสาธารณะก็ทำได้สบายๆ ถ้าคุณเป็นคนรักความเป็นส่วนตัว อาคารแบบ LOW RISE ของเราที่มีจำนวนห้องเพียง 46 ยูนิต มีระบบคีย์การ์ดพร้อมรปภ. 24 ชม. ก็พร้อมมอบความสงบและปลอดภัย ท่ามกลางการเชื่อมต่อกับความสะดวกสบายในทุกด้าน และแบบแปลนห้องที่มีฟังก์ชั่นแตกต่างกันให้เลือกสรร ยังทำให้คุณได้ใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่เป็นคุณ

คอนโด ไวร์ รัชดา 19 เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท พีดับบลิวเค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด คอนโด ไวร์ รัชดา 19 สร้างเสร็จในปี March 2014 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 2 ห้องนอน คอนโด ไวร์ รัชดา 19 ที่ ดินแดง, กรุงเทพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ MRT รัชดาภิเษก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
จอมพล, จตุจักร, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คอนโด ไวร์ รัชดา 19 :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในคอนโด ไวร์ รัชดา 19ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,700,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ คอนโด ไวร์ รัชดา 19 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,700,000
This lisitng provided by บริษัท พีดับบลิวเค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising