หน้าแรก > ... > สาคู

เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) ในถลาง, ภูเก็ต คอนโด 69 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (43 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,600,000
สำหรับเช่า (26 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 22,000
  • ปีที่สร้าง

    2019

  • จำนวนอาคาร

    7

เกี่ยวกับ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต)

เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) (THE TITLE RESIDENCIES (NAIYANG-PHUKET)) หากคุณกำลังมองที่พักอาศัยที่สะดวกในการเดินทางไปได้ง่ายในภูเก็ต ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เดอะ ไทเทิ้ล ภูเก็ต ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 3.7 กิโลเมตร คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ หาดราไว, พิพิธภัณฑ์เปลือกหอย, หาดนายหาญ ทำให้คอนโดแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Rhom Bho Property Public Company Limited เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) สร้างเสร็จในปี 2019 จำนวนทั้งหมด 69 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 10 ห้องนอน. เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) ที่ สาคู, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สาคู, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Rhom Bho Property Public Company Limited ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เดอะ ไตเติ้ล คอนโดมิเนียม ราไวย.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) :

ประเภทห้อง / ราคา

43 คอนโดสำหรับขายในเดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต)ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,899,999 ถึง ฿28,600,000
26 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต)ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿18,000 ถึง ฿55,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 43 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,899,999 จนถึง ฿ 28,600,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 26 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 18,000 จนถึง ฿ 55,000
This lisitng provided by Rhom Bho Property Public Company Limited The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising