หน้าแรก > ... > จอมเทียน

หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 17 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (14 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,350,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 10,000
  • ปีที่สร้าง

    1997

เกี่ยวกับ หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์

คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านท่ามกลางทำเลศักยภาพใกล้ชายหาดจอมเทียนใต้ ให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบที่เป็นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาได้แบบพาโนรามา ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสุข สดชื่นและผ่อนคลายได้ที่ จอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise)คอนโดมิเนียม High rise สูง 29 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายใช้โทนสีสบายตาสำหรับตัวอาคารภายนอกและภายใน เสริมความเขียวขจีและความเป็นธรรมชาติด้วยสวนหย่อมสีเขียวด้วยพันธ์ุไม้ที่หลากหลาย สำหรับภายในห้องพักก็ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งอย่างเรียบง่ายเช่นกัน เน้นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย บรรยากาศรอบโครงการเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา อีกทั้งยังอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภาเพียงไม่กี่นาที ซึ่งถือว่าเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดในละแวกนี้ ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายทั้งทางบกและทางอากาศ ปัจจัยเหล่าจะทำให้การใช้ชีวิตที่นี่สุขสบายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตลอดการพักอาศัยรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการจอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 29 ชั้น มีอาคารเดียว จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 410 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2540 ตั้งอยู่ที่ ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (36 ตร.ม.)- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (58 ตร.ม.)- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (82 ตร.ม.)- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (170 ตร.ม.)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ซาวน่า- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการเริ่มการเดินทางจาก หาดจอมเทียนใต้ เป็นระยะทาง 550 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 2 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนจอมเทียนสายหนึ่งไปทางถนนชัยพฤกษ์ ประมาณ 5 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาหลังจาก Beach Gallery House - Boutique Hotel (อยู่ทางขวา) ขับต่อไปอีก 550 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งและไปต่ออีกประมาณ 7 เมตร จะเจอคอนโดจอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise) อยู่ทางด้านขวา

หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ เป็นบ้านหมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ สร้างเสร็จในปี 1997 หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ ที่ จอมเทียน, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

14 บ้านสำหรับขายในหมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,690,000 ถึง ฿35,000,000
3 บ้านสำหรับเช่าในหมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿35,000 ถึง ฿60,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 14 ยูนิตที่โครงการ หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,690,000 จนถึง ฿ 35,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 35,000 จนถึง ฿ 60,000