หน้าแรก > ... > บ่อผุด

เดอะ บลู คอนโด เฉวง ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี คอนโด 12 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (7 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • จำนวนชั้น

    4

  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ เดอะ บลู คอนโด เฉวง

เดอะ บลู คอนโด เฉวง (The Bleu Condo Chaweng) ตั้งอยู่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี คอนโดมิเนียมเรียบหรู ระดับพรีเมียม ในสไตล์รีสอร์ท สงบเงียบ สะดวกสบาย ใกล้หาดเฉวง โดย บริษัท ยูโร ไทย พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ลงตัวด้วยสถาปัตยกรรมโลว์ไรส์ สูง 4 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 67 ยูนิต เนื้อที่ 2 ไร่ 30 ตร.วา บนถนนเรียบหาดเฉวง จุดเด่นของโครงการคือ ส่วนกลางที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ที่เน้นให้ความร่มรื่น อบอุ่น เป็นส่วนตัว ให้คุณสามารถเดินเล่นรับลมทะเล และแสงแดดอ่อนยามเช้าได้อย่างเต็มที่ บนทำเลที่พร้อมพรั่งความสะดวกสบาย อยู่ห่างจากหาดเฉวงเพียง 200 เมตร จึงเป็นจุดที่เชื่อมโยงระหว่างความสมดุลของการใช้ชีวิตคุณภาพ กับธรรมชาติแวดล้อมไว้อย่างลงตัวตามแนวคิด “Green Samui” สามารถใช้เวลาเดินทางอันสั้นเพื่อไปยัง สนามบินสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติ และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย (ห่างเพียง 2 km โดยประมาณ)

เดอะ บลู คอนโด เฉวง เป็นคอนโดเดอะ บลู คอนโด เฉวง สร้างเสร็จในปี 2015 โครงการคอนโดสูง 4 ชั้นจำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. เดอะ บลู คอนโด เฉวง ที่ บ่อผุด, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ บลู คอนโด เฉวง :

ประเภทห้อง / ราคา

5 คอนโดสำหรับขายในเดอะ บลู คอนโด เฉวงว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,154,140 ถึง ฿6,752,548
7 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ บลู คอนโด เฉวงว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,200 ถึง ฿39,299 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ เดอะ บลู คอนโด เฉวง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,154,140 จนถึง ฿ 6,752,548
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 7 ยูนิตที่โครงการ เดอะ บลู คอนโด เฉวง โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,200 จนถึง ฿ 39,299