บริษัท ดิ เอ็มไพร์ ไดนัสตี้ จำกัด ในประเทศไทย

13/84 หมู่ 12 หนองปรือ, บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี
บริษัท ดิ เอ็มไพร์ ไดนัสตี้ จำกัด

บริษัท ดิเอ็มไพร์ ไดนัสตี้ จํากัด ก่อตั้งมาจากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร จากบริษัทแมททริกซ์ เดเวลอปเม้มท์ จํากัด ซึ่งก่อตั้งโดย มร.มิกิ ฮาอิม คุณมิกิเริ่มต้นธุรกิจจากพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียม Hyde Park I เป็นอาคารสูง 8 ชั้นสไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่ 2 ไร่ ณ ถนนทัพพระยา จอมเทียน และห้องชุดในโครงการนี่สามารถขายได้หมดในระยะเวลาอันสั้น ความต้องการของตลาดที่สูงนี้ คุณมิกิจึงดําเนินเปิดตัวโครงการต่างๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ดิ เอ็มไพร์ ไดนัสตี้ เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือดําเนินงาน ด้วยจริยธรรมและประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเขตพัทยาเป็นอย่างดี และนี่คือสิ่งสําคัญที่ทําให้ผู้ร่วมลงทุนกับเรา และผู้อาศัยมีความมั่นใจกับทุกโครงการของเรา ทีมบริหารโครงการเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเมืองพัทยา การก่อสร้างอย่างคุณภาพนั้นคือกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทําให้เราโดดเด่น และแตกต่างมากกว่านั้นเรายังคํานึงถึงการออกแบบที่หรูหรา และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เรามีประสบการณ์กว่า 15 ปี กับ 4 โครงการ จึงมีความเชี่ยวชาญในการดําเนินงานภายใต้ข้อระเบียบบังคับกฎหมายของราชอาณาจักรไทย ทําให้เราประสบความสําเร็จจนถึงทุกวันนี้

นอกการนั้นเรายังมีพันธมิตรที่เป็นสถาบันการเงิน สํานักงานบัญชีและในส่วนของภาคกฎหมาย โครงการของเราดําเนินการด้วยการเคารพในกฎระเบียบการก่อสร้าง และการตกแต่งอาคารตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ทําให้ผลงานของเรามีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา และส่งเสริม การขายได้อย่างยอดเยี่ยมในเขตพัทยา จอมเทียนและเขาพระตําหนัก ในฐานะที่บริษัทมีประสบการณ์อย่างดีกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเขตจอมเทียนพัทยา เราจึงมั่นใจถึงผลลัพธ์ของการลงทุนที่เป็นไปได้ในรูปธรรม (สําหรับข้อมูลในส่วนนี้สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนอสังหาริมทรพย์ของคุณ และฝ่ายขายของเรา) ทําให้นักลงทุนสามารถมั่นใจในการทํากําไรจากโครงการของเรา