บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

อาคาร The Millennia ชั้น 22,25 62 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม 10330, ลุมพินี, ปทุมวัน, กรุงเทพ
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

เราเชี่ยวชาญในการพัฒนาและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดแก่คุณ
ไรมอนด์ แลนด์คือบริษัทสร้างอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำให้แก่ผู้อยู่อาศัย เราสร้างความสุขของลูกค้าจากการมีที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ หน้าที่ของเราไม่ใช่แค่สร้างที่อยู่อาศัยแต่หน้าที่ของเรายังต้องสร้างความสุขและความพอใจให้แก่ผู้อาศัยด้วย เราสร้างและพัฒนาที่อยู่อาศัยมาหลายโครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมหรือรีสอร์ทที่หรูหรา ตั้งแต่ปี 2004 ที่ได้กำเนิดไรมอนด์แลนด์ขึ้นมา จนถึงปัจจุบัน เราสร้างที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมามากกว่า 100 โครงการ เราพัฒนาการสร้างของเราเสมอมาตลอดระยะเวลาที่เราได้ดำเนินโครงการให้แก่คุณ ทำให้ปัจจุบันเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและเลือกสรรอสังหาริมทรัพย์แก่คุณ
มากกว่าการสร้างโครงการที่ดีก็คือการสร้างความหลากหลายของโครงการให้คุณได้เลือกสรร
ไรมอนด์ แลนด์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้สร้างแค่บ้านแต่ยังรวมคอนโดสุดหรู และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ถูกพัฒนาจากเรา อาทิเช่น The Lofts Ekkamai , Unixx South Pattaya in Pattaya นอกจากนี้อสัหาริมทรัพย์ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ไรมอนด์ แลนด์ คือ The River Residences serviced apartments, Vue community lifestyle mall, The Cube event center, and Space 48 office building
โครงการที่หลากหลายของเรา ทำให้เราสามารถกระจายกลุ่มลูกค้าที่สนใจได้อย่างกว้างขวาง เพราะความหลากหลายทำให้คุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดแก่ตัวคุณ ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาของเราทำให้ ลูกค้าเลือกที่จะเชื่อใจและไว้วางใจแก่เราในการใช้บริการ ทำให้เรากลายเป็นบริษัทชั้นนำในการสร้างอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย
เราเป็นมากกว่าผู้ผลิตแต่เรายังเป็นผู้ให้แก่สังคมด้วย
แม้ในปัจจุบันเราจะเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ แต่เราไม่ลืมที่จะนึกถึงสัคมที่ทำให้เราเติบโต เราจึงเกิดโครงการมากมายที่จะคืนกำไรแก่สังคม อาทิเช่น ไรมอนด์แลนด์ ร่วมปลูกป่า บ้านซับใต้ ณ เขาใหญ่ ,เป็นผู้สนับสนุนในการเลี้ยงลูกช้าง ในภาคเหนือ เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีโครงการอีกมากมายที่ไม่ใช่แค่หาผลกำไรกับสังคมอีกด้วย หากคุณอยากทำความรู้จักเราหรือสนใจในโครงการต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ 22nd Floor, Unit 2201-3, The Millennia Tower 25th Floor, Sale Office 62 Langsuan Road, Lumpini, Pathumwan Bangkok 10330 Thailand
Tel: (+66)2 651 9600 Fax : (+66)2 651 9614 Email : [email protected]

โครงการโดย บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)