บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

ลุมพินี, ปทุมวัน, กรุงเทพ
บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท

จุดเริ่มต้นการก่อตั้งบริษัท

ปี 2523 บริษัทของเราได้ก่อตั้งขึ้น โดนตอนแรกมีชื่อว่า บริษัท เกื้อกมล จำกัด มีทุนจดทะเบียน เริ่มแรกที่ 1 ล้านบาท และต่อมาในปี 2532 กลุ่มสตาร์บล็อก กลุ่มสหยูเนี่ยนและกลุ่มนายไพโรจน์ เปี่ยมพงษ์สานต์ ได้เข้ามาซื้อหุ้นทั้งหมดไป และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัทอิสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท พร้อมทั้งยังเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 400 ล้านบาท และจากนั้นก็ได้เริ่มต้นธุรกิจพัฒนาที่ดินแถวชายฝั่งตะวันออก ในเขตอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เพราะในเวลานั้นรัฐบาลมีนโนบายพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศใหม่ บริษัทจึงเล็งเห็นว่าพื้นที่บริเวณนั้นมีศักยภาพที่น่าลงทุน และเชื่อว่าจะสามารถสร้างชุมชนคุณภาพบนสังคมแห่งความสงบสุขได้ ซึ่งที่ผ่านมา บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ได้สร้างแค่บ้านเท่านั้น แต่ยังพัฒนาชุมชนให้ครบครันและสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่างที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ก็เป็นโครงการที่เพียบพร้อม มีทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า รวมไปถึงสนามกอล์ฟ สปอร์ตคอมเพล็กซ์และศูนย์การค้าอีกด้วย และหลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากมาย ในปี 2546 บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท ก็ได้เริ่มเข้ามาเปิดตลาดในกรุงเทพมหานคร โดยได้เริ่มต้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บ้านจัดสรรพร้อมที่ดิน บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ รวมทั้งยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าและธุรกิจสนามกอล์ฟ

วิสัยทัศน์ของเรา

“การมีบ้านที่สมบูรณ์แบบเป็นความฝันของมนุษย์ทุกคนความต้องการที่จะสร้างความฝันให้กลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้สำหรับใครหลายคนไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องทำงานหนักยอมเหน็ดเหนื่อย อดทน เพื่อให้ได้มาซึ่งคำว่า “บ้าน” อย่างแท้จริง ความรับผิดชอบของผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย คือต้องเข้าใจในความต้องการของลูกค้าให้ความสำคัญไม่เพียงแต่การสร้างบ้านที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้บ้าน เป็นวิมานที่เห็นได้บนดิน คุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยและความไว้วางใจที่ลูกค้าได้มอบให้ทั้งนี้มูลค่าของบ้านจะต้องเพิ่มขึ้นตามกาลเวลาเพื่อเป็นมรดกให้คนรุ่นหลังได้ระลึกถึงและภูมิใจตลอดไป”

และนี่คือปรัชญาที่ คุณอานันท์ ปันยารชุน ประธานกรรมการบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท วางเป็นแนวทางให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคนยึดถือปฏิบัติตั้วแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพื่อสร้างบ้านที่ไม่ใช่เป็นแค่บ้านอย่างเดียว แต่ต้องเป็นบ้านที่มีความอบอุ่น บ้านที่อยู่บนชุมชนที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ช่องทางติดต่อ

บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท เลขที่ 898 ชั้น 5 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ถ. เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์ 02-263-1010-5
โทรสาร 02-263-1009
เว็ปไซต์ www.estarpcl.com
อีเมล์ [email protected]

โครงการโดย บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)