บริษัท เฟรเกรนท์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ในประเทศไทย

1550 อาคารธนภูมิ ชั้น31 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, มักกะสัน, ราชเทวี, กรุงเทพ
บริษัท เฟรเกรนท์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

บริษัท เฟรเกรนท์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด
ความเป็นเรา เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้
เมื่อ 25 กันยายน 2552 เฟรเกรนท์ กรุ๊ป ได้เปิดบริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้น หวังยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยในคอนโด ที่มีมาตรฐานและบริการเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว ชูจุดเด่นที่ช่วยดูแลทั้งงานตกแต่ง การบริการ และงานทางด้านการลงทุนเพื่อขายหรือปล่อยเช่า พร้อมรองรับลูกค้าจาก The Prime 11 เราให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าภายหลังการโอน ไม่น้อยไปกว่างานขาย เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าคือเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเฟรเกรนท์ฯ ซึ่งมุ่งหวังที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในทุกโครงการของ เฟรเกรนท์ฯ
“เราไม่ต้องการเป็นเพียงผู้ขาย หรือผู้สร้างคอนโดมิเนียมฯ เท่านั้น แต่เราอยากเป็นส่วนหนึ่งของผู้อยู่อาศัยซึ่งคอยดูแล และช่วยเหลือกัน เหมือนสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเรามั่นใจว่าการดำเนินงานของ เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้ท์ จะช่วยสร้างความแตกต่าง และแสดงความตั้งใจของเฟรเกรนท์ กรุ๊ปฯ ที่ต้องการทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ ในวิถีชีวิตที่สะดวกสบายกับทุกโครงการของเรา”
เรามีความตั้งใจเติมเต็ม ด้วยการบริการที่ครอบคลุมความต้องการทั้ง 4 ด้าน
งานตกแค่งภายในด้วยทีมงานออกแบบมืออาชีพ เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า
งานบริหารอาคารที่จะให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกับที่สูงกว่าอาคารชุดพักอาศัยทั่วไป เช่น Business Center, บริการเลขาส่วนตัว, ห้องออกกำลังกาย, การช่วยเหลือทางด้านการแพทย์เบื้องต้น และกิจกรรมที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ที่อยู่อาศัย
งานสนับสนุนการลงทุน ทั้งการปล่อยขายหรือให้เช่าห้องชุด เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าโดยเฉพาะในกลุ่มนักลงทุน
การพัฒนาปรับปรุงการสื่งสารระหว่างลูกค้า และทีมงานของเฟรเกรนท์ฯ ซึ่งจะช่วยในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ในแต่และโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ
ข้อมูลการติดต่อ
บริษัท เฟรเกรนท์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด 1550 อาคาร ธนภูมิ ชั้น 31 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพหมานคร 10400 โทรศัพท์: 02 652 9888 หรือ เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.fragrantproperty.com

โครงการโดย บริษัท เฟรเกรนท์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด