บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด ในประเทศไทย

3888 ถนนสุขุมวิท บางนา กรุงเทพฯ 10260, บางนา, กรุงเทพ
บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด

รู้จักเราให้มากขึ้น

บริษัทของเราอยู่ภายใต้ของ BKK GROUP CO.,LTD.เราก่อตั้งในเเดือนเมษายน 1992 หรือ พ.ศ.2535 โดยมีจุดกำเนิดการทำธุรกิจ การเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เมอรซิเดสเบนซ์ พร้อมด้วยศูนย์บริการและอะไหล่ จนกระทั่งบริษัทฯประสบความสำเร็จในธุรกิจแลเติบโตทางด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อไม่นานมานี้เราได้เปิดตัวถึงโครงการใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นั่นก็คือโครงการ THE COAST BANGKOK คอนโดพร้อมอยู่ที่จะสร้างประสบใหม่ให้แก่ผู้อาศัยและสร้างสรรค์ความสุขให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริง โดยโครงการของเรามีหลายรูปแบบและหลายยูนิตให้คุณได้เลือกสรรถึงความสะดวกสบายที่จะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ

โครงการของเราเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น สถานที่ออกกำลังกาย 24ชม. เป็นต้น นอกจากนี้ เรายังมีรูปแบบสไตลืของแต่ละห้องหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกสรรที่พักอาศัยได้ตามความพอใจสูงสุดของคุณ

ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา

เราเชื่อว่าที่พักอาศัยที่คุณจะเลือกซื้อคือที่พักอาศัยที่ต้องสามารถรักษาสวัสดิภาพและความปลอดภัยให้คุณได้อย่างแท้จริง เราจึงได้เพิ่มระบบการรักษความปลอดภัยอย่างมั่นคง ทั้ง กล้องวงจรปิดที่ทันสมัย และทีมงานรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและพร้อมจะช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ

หากคุณสนใจโครงการของเราสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ http://www.coastbangkok.com/ หรือสอบติดต่อได้ตามที่อยู่ของบริษัท 3888 Sukhumvit Road,Bangna sub-district, Bangna district, Bangkok 10260 หรือ SALE GALLERY Tel :: 02 136 1111 Email :: [email protected]