บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน ในประเทศไทย

1010 ถนนวิภาวดีรังสิต, จตุจักร, จตุจักร, กรุงเทพ
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
จุดเริ่มต้องของเรา
ปี 2532 บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นภายใต้ชื่อ เอฟ เอฟ พี จำกัด จากนั้นได้เปลี่ยนชื่อเป็น โอเอไอ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ต่อมาได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นครั้งใหญ่เป็นครอบครัวชินวัตร จนกระทั้งในปี 2546 ได้มีการเปลี่ยนชื่ออีกครั้งเป็น บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ซึ่งในปีเดียวกันนี้เองที่บริษัทสามารถแปรสภาพเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ต่อมาในปี 2550 บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรและโครงการต่างๆ ใหม่ เพื่อสะท้อนตัวตนของเราและสร้างความแตกต่างของโครงการ ให้เป็นจุดขายของโครงการ เพื่อพร้อมที่จะก้าวเป็นผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศ ซึ่งหลังจากเราเปลี่ยนภาพลักษณ์ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะคอนเซ็ปต์และแบบบ้านของเราเป็นสไตล์ที่มีรสนิยมและมีเอกลักษณ์ พร้อมกันนี้เรายังพัฒนาสังคมที่ดีให้กับลูกค้า โดยการพัฒนาโครงการรูปแบบใหม่ที่ในโครงการมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และอาคาพาณิชย์ อยู่ในโครงการเดียว ซึ่งเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ปัจจุบันบริษัทเรามีโครงการในพื้นที่ทำเลทองมากมาย ทุกโครงการของเราได้มาตรฐานสูงสุดและอยู่บนสังคมที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม
วิสัยทัศน์และเป้าหมาย
บริษัทตั้งเป้าจะเป็นบริษํทชั้นนำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เราพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่คำนึงถึงความพร้อมและความสมบูรณ์แบบให้กับลูกค้า
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
1010 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. 10900
เบอร์โทร 1749
เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.scasset.com

โครงการโดย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)