บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

123 อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 22 ถนนวิภาวดีรังสิต, จอมพล, จตุจักร, กรุงเทพ
บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัทฯ มุ่งดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขายเป็นหลัก จนเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการรับโอนกิจการทั้งหมดตามแผนการรวม ธุรกิจกับกิจการในกลุ่มสิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ และ บริษัท สันติบุรี จำกัด ประกอบกับการขยายธุรกิจผ่านการเข้าซื้อสินทรัพย์ ส่งผลให้โครงการภายใต้การดำเนินงานของบริษัทฯ ขยายตัวจากเดิมซึ่งมีเพียงโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่พักอาศัยไปสู่อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและธุรกิจโรงแรม

ทำความรู้จักเราให้มากขึ้น

เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2538 ในเริ่มต้นเราพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยเน้นการพัฒนาบ้านจัดสรรและอาคารชุดพักอาศัยด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท แต่ในปัจจุบัน เราได้ปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจ ในสามด้านนี้เป็นหลัก คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักอาศัย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้า อาทิ อาคารสำนักงาน และพื้นที่ค้าปลีก และ ธุรกิจโรงแรม ภายใต้แนวคิด “Best in Class” ควบคู่ไปกับการลงทุนโดยการร่วมลงทุน (Joint Investment) และการเข้าซื้อกิจการหรือสินทรัพย์ (Acquisition) ที่มีจะส่งผลถึงการเจริญเติบโตและศักยภาพที่สูง เห็นได้ชัดจากทุนจดทะเบียนที่สูงขึ้นถึง 7,348,290,786 บาท ในปี 2558 มากไปกว่านี้เรายังได้รับความเชื่อใจมากมายและได้รับความไว้วางใจในการลงทุนเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่เราจะยังคงพัฒนาศักยภาพให้ดีที่สุดและจะพัฒนาประสิทธิภาพของเราให้เกิดความยั่งยืน

เราคือผู้พัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง

วิสัยทัศน์ของเรา คือ การเป็นผู้นำในการพัฒนาในด้าน เอกลักษณ์และคุณภาพของผลงาน เราจึงไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาผลงานของเรา และสร้าสรรค์ ไลฟสไตล์ใหม่ๆให้คุณเสมอมา นอกจากนี้เรายังมองการทำธุรกิจให้เป็นเหมือนการสร้างที่อาศัยให้คนในครอบครัว ที่อยู่อาศัยที่เราสร้างจึงหวังที่จะทำให้คุณพบแต่ความสุขและผ่อนคลายได้

นอกจากนี้การพัฒนาที่ยั่งยืนคือสิ่งสำคัญที่เราเชื่อมั่นมาตลอด หากเราสามารถพัฒนาธุรกิจให้ดำเนินไปอย่างยั่งยืนได้ เราต้องทำอย่างไร เราหาคำตอบจนพบว่าการพัฒนาที่ยั่งยืนของธุรกิจต้องเริ่มจากพัฒนาสังคมให้ยั่งยืน โดยเราไม่เคยลืมว่าการทำธุรกิจของเราเติบโตและประสบความสำเร็จได้เพราะมีสังคมคอยสนับสนุน เราจึงคิดนโยบายในการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยสร้างการคืนกำไรให้แก่สังคม จากโครงการต่างๆ อาทิเช่น การจัดทำคู่มือวาฬบรูด้า เป็นต้น

โครงการโดย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)