บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในประเทศไทย

93/354 ดิ เอ็มโพริโอ เพลส ถนนสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ
บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

ทำความรู้จักเราให้มากขึ้น

วีพร๊อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาเป็นระยะเวาลา 40 กว่าปี โดยโครงการที่ถูกพัฒนาโดยบริษัทของเราเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านใจกลางเมืองสุขุมวิทได้แก่ H condominium สุขุมวิท43 นั่นเอง โดยโครงการนี้เราใส่ใจถึงรายละเอียดในโครงการเพราะเราต้องการให้โครงการนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดย่านใจกลางเมือง ภายในโครงการมีการตกแต่งที่สวยงาม หรูหรา และยังสร้างพื้นที่ส่วนตัวไว้แก่ผู้พักอาศัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สกายเลาจ์ ที่สามารถมองเห็นวิวใจกลางเมือง , สระว่ายน้ำประดับไฟระยิบในเวลากลางคืน ซึ่งสามารถเป็นสถานที่พักผ่อนให้แก่คุณได้ มากไปกว่านั้น ภายในคอนโดยังมี Fitness ที่สามารถชมวิวได้ทั้ง 180 องศา และ Business center คอยให้บริการแก่ผู้พักอาศัยอีกด้วย

แต่สิ่งอำนวยความสะดวกยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ H condo ยังใกล้กับสถานีพร้อมพงษ์ ที่ใช้เวลาเพียง 3 นาที ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการสัญจรไปมา และไม่ต้องกังวลว่ารถจะติดหรือไม่อีกด้วย

หากคุณอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการของเรา สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ http://www.hcondo.com/ หรือ Facebook https://www.facebook.com/HcondoSukhumvit43 หรือสอบถามทาง Tel: 02- 662 5959 ,098- 824 9700

โครงการโดย บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด