publisher background image

Green Door Enterprises Co., Ltd

505 ซอย นาเกลือ 16/3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
บริษัทกรีนดอร์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2546 เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เชี่ยวชาญด้านการขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ เชิงพาณิชย์ธุรกิจ ที่ดินในพัทยา จอมเทียน และบริเวณใกล้เคียงโดยรอบ เรามีทางเลือกที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับทุกรสนิยม งบประมาณ และตรงตามความต้องการของคุณ

ตลอดจนคอนโดสตูดิโอ อพาร์ทเมนท์ขนาดใหญ่เพื่ออยู่อาศัย หรือแม้กระทั่งเพ้นท์เฮาส์สุดหรู วิวสวยๆริมทะเลก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน

พัทยาอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 1 ชั่วโมงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการการลงทุนที่ยอดเยี่ยมและให้ผลกำไรสูงสุด เรามีทางเลือกมากมายในการขายทรัพย์สินจากผู้ขาย ทั้งกรรมสิทธิ์ในชื่อต่างชาติ ชื่อบุคคลไทย หรือในชื่อบริษัทไทย ก็มีไว้บริการด้วยเช่นเดียวกัน

การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยอาจทำให้เกิดความสับสนและในบางครั้งก็ยากที่จะเข้าใจกฎระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อ ขาย ให้เช่า หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา หากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือคำอธิบายจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่นี่ กรีน ดอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

เรายินดีที่จะนำเสนอและบริการที่เป็นมิตรและสุภาพในการให้ข้อมูลและคำแนะนำ ตลอดทั้งกระบวนการจากการเลือกที่พักหรือซื้อขายบ้านที่เหมาะสมที่สุดให้แก่คุณ