White Sand Krabi Hotel Co., Ltd ในประเทศไทย

143 Moo 2, อ่าวนาง, เมืองกระบี่, กระบี่
White Sand Krabi Hotel Co., Ltd

ซิลค์ คอนโดมิเนี่ยมอ่าวนาง

ซิลค์ อ่าวนาง คอนโดสุดหรูที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนาง คอนโดแห่งนี้สร้างขึ้นบนเนินเขาทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากหลายยูนิตโดยเฉพาะบริเวณบนชั้น 3 ขึ้นไป พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการออกแบบที่สวยงามระดับโลก ทำให้คอนโดแห่งนี้มีความแตกต่างจากที่อื่น ห้องพักของเราได้มีการออกแบบอย่างมีรสนิยมมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 30 – 80 ตารางเมตร

จุดเด่นและความพิเศษ

ที่ตั้ง – ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 350 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนาง ในจังหวักกระบี่

การออกแบบ – มีการออกแบบที่ทันสมัยมุ่งเน้นการเพิ่มมุมมองของพื้นที่นั่งเล่นที่สง่างาม

สิ่งอำนวยความสะดวก – ซิลค์อ่าวนางมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น เช่น ร้านอาหารบนดาดฟ้าของ อาคาร A ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยหรูในขณะที่คุณนั่งรับประทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร B เป็นลานที่สะดวกสบายและพื้นที่ประชุมสำหรับทุกโอกาส บนชั้น 2 มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมลานอาบแดดและศูนย์ออกกำลังกาย บริเวรชั้นล่าง, ล็อบบี้, ที่จอดรถในที่ร่มและระบบรักษาความปลอดภัย

เกี่ยวกับเรา

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโครงการที่อาศัยที่มีคุณภาพสูงทั่วประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน ซิลค์ได้สร้าง 6 โครงการในกรุงเทพฯ ทั้งหมดนี้ได้สร้างขึ้นตรงตามเวลาและได้มอบให้กับผู้ซื้อโดยไม่ทำให้ผิดหวัง โครงการล่าสุดของเรากำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างคือ Silk Condominium Ao Nang ซึ่งจะแล้วเสร็จในปลายปี 2020 นอกจากนี้ยังมีอีก 1 โครงการคือ Silk kata ในจังหวัดภูเก็ต

 วิสัยทัศน์ของ Silk Ao Nang ; สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยทำให้ที่อยู่อาศัยด้วยมุมมองที่ไม่มีใครต่างจากที่อื่นในแถบทะเลอันดามันและมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว  เราต้องการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ เกินความฝัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายโดยรู้ว่าพวกเขาลงทุนเพื่อชื่อเสียงในอนาคต เมื่อสร้างเสร็จ Silk Ao Nang จะกลายเป็นโรงแรมที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างกำไรให้กับผู้ซื้อเมื่อผู้ซื้อต้องการที่จะเข้าร่วม โปรแกรมการเช่าของเรา ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและการบำรุงรักษาที่มีคุณภาพเพราะการดูแลคือสิ่งที่สำคัญอันดับหนึ่งของเรา เพื่อความสะดวกสบายของพวกลูกค้า

สถานที่ตั้ง

          สถานที่ตั้ง คอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางอ่าวนางจาก Silk Ao Nang Condominiums ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 350 เมตร คอนโดมิเนียมล้อมรอบด้วยเนินเขาและ karsts พร้อมวิวที่สามารถมองทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน ซิลค์อ่าวนางหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในกระบี่ที่ตั้งใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ร้านอาหารและบาร์ที่ดีที่สุด เนื่องจากคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใกล้จากถนนสายหลักและสามารถเดินไปยังสถานที่บันเทิงยามค่ำคืนได้เพียงไม่กี่นาที แต่โครงการของเราตั้งอยู่บนเนินเขาทำให้ไม่มีเสียงไดๆมารบกวนในยามพักผ่อน

ซิลค์อ่าวนางเป็นคอนโดมิเนียมแบ่งออกเป็น 3 เฟสตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนางจังหวัดกระบี่ เฟสแรกที่จะเสร็จสมบูรณ์คือ เฟส 3  ซึ่งวางขายแล้ว เฟส 3 มีอาคาร 2 หลัง อาคาร A และอาคาร B  อาคาร A จะสูงกว่าอาคาร B สูง 2 ชั้น ทำให้อาคารทั้งสองมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน

หน้าอาคาร

เฟส 3 – อาคาร A

อาคาร A  ตั้งอยู่ที่ที่สูงสุดของโครงการ มี 2 อาคารคือ อาคาร A และอาคาร B ซึ่งจะสร้างพร้อมกัน ทั้งแต่ชั้น 3 ขึ้นไปจะมีมุมมองในการดูทะเลที่ดีที่สุดสวยที่สุดของทะเลอันดามันและภูเขาที่ล้อมรอบอ่าวนาง ด้านทิศเหนือของอาคารมีวิวธรรมชาติจากป่าไม้ที่ยอดเยี่ยมและทิศใต้มีวิวทะเลที่สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกและคุณสมบัติพิเศษมากมายรวมทั้ง ลิฟท์, ล็อบบี้,  ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า

เฟส 3 – อาคาร B

อาคาร B ตั้งอยู่ที่ระดับความสูงรองลงมาจากอาคาร A  มีระดับความต่ำกว่าอาคาร A  2 ชั้น ซึ่งอาคาร A และอาคาร B จะถูกสร้างพร้อมกัน ชั้นที่ 3 เป็นมุมที่ดีที่สุดในการาชมวิวทะเลและภูเขาอ่าวนาง ทางด้านทิศเหนือของอาคารมีทางเข้าสระว่ายน้ำบนชั้น 2 ทางด้านใต้มองเห็นวิวทะเลจากบางยูนิต อาคาร B มีคุณสมบัติพิเศษมากมายเช่น สระว่ายนน้ำขนาดใหญ่และลานอาบแดด, ศูนย์ออกกำลังกาย, ล็อบบี้, ที่จอดรถในร่มและระเบียงบนดาดฟ้าพร้อมจุดชมวิว

หน้าสถานที่เกี่ยวกับอ่าวนาง

          อ่าวนางเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวมที่มีชีวิตชีวาของจังหวัดกระบี่ มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายของเมืองเล็กๆ ความงามของรีสอร์ทริมชายหาด ความสะดวกสบายที่ทันสมัยของบ้านและความเป็นมิตรที่หน้ารักของผู้คนที่นี้ หาดอ่าวนางเป็นหาดที่สามารถเดินชมวิวได้ตลอดทางจากอ่าวนางไปหาดนพรัตน์  อ่าวนางอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่และหาคลองม่วงใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที และห่างจากหานพรัตน์ธาราเพียง 5 นาที ทั้งนี้ยังมีท่าเทียบเรืออยู่ใกล้ๆเพียง 5 นาทีในการเดินทางปขึ้นเรือเพื่อที่จะไปยังเกาะต่างๆเช่นอ่าวไรเลย์- ต้นไทร – บ่อดะ เกาะไก่ เกาะห้อง และเกาะเล็กๆ ใกล้ชิดที่อยู่ใกล้เคียง เลือกทิศทางและให้แท็กซี่พาคุณเดินทางในเวลา 30 นาที โลกแห่งการผจญภัยทางนี้กำลังรออยู่

          หัวใจและวิญญาณของการออกแบบบ้านคือการวางแผนอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าบ้านทุกคน นี่คือปรัชญาที่ขับเคลื่อนการออกแบบของโครงการซิลค์ ทุกรายลยะเอียดเน้นและสสะท้อนความเป็นเบรนด์ของซิลค์ เราสร้างคอนโดมิเนียมที่มีรายลยะเอียดเล็กน้อยและทุกอย่างได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องวการในวันนี้เช่นเดียวกันกับการคิดเพื่อนาคตด้วยการใช้พื้นที่ธรรมชาติและการออกแบบที่ชาญฉลาด ซิลค์ ไม่ได้เป็นเพียงคอนโดมิเนียม มันเป็นคำชี้แจงตัวตนที่ไม่ธรรมดา