ซื้อขายบ้าน ออนไลน์ ค้นหา บ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์โฮม และโครงการใหม่ ในประเทศไทย

โครงการบ้าน คอนโดใหม่ ล่าสุด

รู้จัก 'เรา' ในรูปแบบใหม่!

พบกับการปรับโฉมครั้งใหม่ของ Dot Property Group ที่มาพร้อมชื่อใหม่ นวัตกรรมใหม่ รวมถึงโอกาสที่จะได้ร่วมผลักดันวงการอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบใหม่ๆ! เรียนรู้ว่าแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำนี้ช่วยให้ชีวิตการทำงานของตัวแทนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ง่ายขึ้นได้อย่างไร รวมถึงในฉบับนี้ยังได้เจาะลึกถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยวในฟิลิปปินส์ มาดูว่าชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อย่างสมบูรณ์ได้ที่ไหนบ้าง และทำความรู้จักกับบริษัทสตาร์ทอัพพร็อพเทคทั้งสองแห่งที่ได้รับรางวัลของเวียดนาม

ข่าวอสังหาริมทรัพย์และการตลาดล่าสุด

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (Dot Property) คือ ผู้พัฒนาและเป็นเจ้าของเว็บไซต์ dotproperty.co.th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดด้วยข้อมูลประกาศอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายและเช่าประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ ที่ดิน อพาร์ทเม้นท์ ห้องพัก ทั้งซื้อขายเช่า รวมถึงทรัพย์สินรอการขาย (NPA) จากธนาคารทั่วประเทศที่ได้รวบรวมไว้ในที่นี่ที่เดียว รวมถึงโครงการใหม่ๆจากบริษัทผู้ประกอบการดีเวลล็อปเปอร์ของไทย เช่น Land and House แสนสิริ พฤกษา ศุภาลัย Quality House, SC Asset, AP Thai, อนันดา (Ananda), Noble Development และอีกหลายผู้ประกอบการชั้นนำ

จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่า Dot Property ครบครันด้วยข้อมูลต่างๆ เพราะความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงเครือข่ายของผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้เช่า ผู้ให้เช่า นายหน้า (ตัวแทน) รวมถึงผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังได้รวบรวมข่าวสารและบทความที่เกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในที่เดียว