หน้าแรก > ... > บางเทา

ม่านตะวัน ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 10,000,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 160,000
  • ปีที่สร้าง

    2004

เกี่ยวกับ ม่านตะวัน

ม่านตะวัน (Maan Tawan) วิลล่าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทางตอนเหนือของหาดบางเทา เพียงไม่กี่ก้าวจากด้านหน้าของโครงการก็จะนำไปสู่ชายหาดอันบริสุทธิ์ และแสนเงียบสงบ เรียกได้ว่าเป็นโอเอซิสที่หรูหราและเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน และการใช้ชีวิตประจำวันที่แสนพิเศษ ด้วยดีไซน์การออกแบบและตกแต่งที่นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้บ้านมีลักษณะเฉพาะ พร้อมการดูแลความปลอดภัยอย่างหนาแน่น มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่ผู้อาศัย ได้รู้สึกอุ่นใจในการใช้ชีวิตที่นี่ รายละเอียดโครงการม่านตะวัน ตั้งอยู่ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Napawan เป็นโครงการที่พักอาศัย 3 ลักษณะ ประกอบด้วย อพาร์ทเม้นท์ เพนท์เฮ้าส์และวิลล่า มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 29 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 16 ไร่ สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2547รูปแบบห้องพัก- อพาร์ทเม้นท์ ขนาด 190 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 300 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน มีสวนชั้นดาดฟ้าและสระว่ายน้ำส่วนตัว- วิลล่า ขนาด 880-1,421 ตร.ม. มี 3-5 ห้องนอน และประกอบด้วยวิลล่า 2 รูปแบบ คือ Ocean View Villas และ Waterside Villas สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- สวนหย่อมและพื้นที่จัดบาร์บีคิว- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากแยกโบ๊ท อเวนิว ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนลากูน ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา และขับตรงต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนตำบลเชิงทะเล ขับตรงต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร จะเจอกับโครงการม่านตะวัน ทางด้านขวามือ

 

ม่านตะวัน เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Tawan Properties ม่านตะวัน สร้างเสร็จในปี 2004 ม่านตะวัน ที่ บางเทา, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ม่านตะวัน :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในม่านตะวันว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿60,000,000
2 บ้านสำหรับเช่าในม่านตะวันว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿400,000 ถึง ฿450,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ม่านตะวัน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 60,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ม่านตะวัน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 400,000 จนถึง ฿ 450,000
This lisitng provided by Tawan Properties The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising