หน้าแรก > ... > กมลา

กมลา บีช เอสเตท ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
  • ปีที่สร้าง

    1990

เกี่ยวกับ กมลา บีช เอสเตท

หากคุณกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ ที่ให้ความสงบ เป็นส่วนตัว และติดชายหาด "Kamala Beach Estate" เป็นหนึ่งทางเลือก ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมาพร้อมวิวสุดอลังการ ยังให้บริการหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่หาดกมลา ทำเลที่ขึ้นชื่อว่าสวยงาม มากที่สุดแห่งหนึ่ง ของภูเก็ตอีกด้วยสถาปัตยกรรมภายในโครงการ เป็นสไตล์บ้านไทยโบราณหรูหรา ที่ผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว แต่ละห้องมีสไตล์ที่โดดเด่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของแต่ละวิลล่าคือ ระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล และวิวสวนได้แบบ 180 องศา พื้นที่โดยรอบเน้นความเป็นธรรมชาติ เขียวชอุ่ม ร่มรื่นเย็นสบาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีทางลงไปยังหน้าชายหาด ได้อย่างสะดวกโครงการ Kamala Beach Estate มีเปิดให้บริการในส่วนของรีสอร์ท จึงครบครันไปด้วยการบริการที่หลากหลาย นอกจากนี้ ตั้งอยู่ใกล้แลนด์มาร์คชื่อดัง อีกมากมาย เช่น หาดกมลา หาดป่าตอง ภูเก็ตแฟนตาซี สถานบันเทิง และไกลจากเมืองภูเก็ตประมาณ 17 กิโลเมตรรายละเอียดโครงการKamala Beach Estate เป็นวิลล่า 2 ชั้น มีบ้านพักทั้งหมด 15 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2532 ที่ตั้งโครงการเลขที่ 33/6 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตบ้านพักใน Kamala Beach Estate มี 2 ชั้น แบ่งประเภทได้ดังนี้ - 1 ห้องนอน (70-74 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (92 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ล็อบบี้ - Reception - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - จากุซซี่ - สวนหย่อมรอบโครงการ - ศาลานั่งเล่น - ร้านอาหารในโครงการ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก แยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้เลี้ยวเข้าถนนศรีสุนทร และตรงไปตามทางประมาณ 13 กิโลเมตร จะเข้าสู่ถนนเลียบชายหาด ซึ่งจะผ่านหมู่บ้านบางเทา และหาดสุรินทร์ จากนั้นให้ตรงไปตามเส้นทาง จนกระทั่งเข้าสู่เขตตำบลกมลา จากนั้นเลี้ยวซ้าย เข้าซอยลายิ-นาคาเล และตรงไปเพียง 500 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ

กมลา บีช เอสเตท เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Kamala Beach Estate กมลา บีช เอสเตท สร้างเสร็จในปี 1990 กมลา บีช เอสเตท ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ, เตาย่าง และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง กมลา บีช เอสเตท :
This lisitng provided by Kamala Beach Estate The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising