หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 11 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 13,900,000
สำหรับเช่า (8 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 55,000
  • ปีที่สร้าง

    2007

เกี่ยวกับ ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม

ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม (Laguna Village Townhome) ทาวน์โฮมสุดทันสมัยและหรูหรา ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดบางเทา บนทำเลที่มีการพัฒนาแบบเฉพาะตัวในโครงการลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งนับเป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย ภายใต้การอาศัยในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมที่อำนวยทั้งความสะดวกสบายของโรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว สปาที่ทันสมัย แหล่งช้อปปิ้ง และสนามกอล์ฟ 18 หลุม ล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่มีพื้นที่กว่า 1,000 เอเคอร์ และทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลสาบ ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนที่ประทับใจ พร้อมความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างสูงที่สุดรายละเอียดโครงการ ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Laguna Property เป็นโครงการทาวน์โฮม พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2-4 ห้องนอน มีจำนวนบ้านพักอาศัย 20 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2550 รูปแบบบ้าน - 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 229 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 238 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 465 ตร.ม.สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านภายในโครงการจะได้รับสิทธิการเป็นสมาชิกกับ The Sanctuary Club (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข) และเป็นสมาชิกสนามกอล์ฟที่ลากูน่าภูเก็ตกอล์ฟคลับสิทธิการเช่า อสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในโปรแกรมการเช่าที่ดำเนินการโดย Angsana Villas Resort Phuket และผู้ซื้อที่เข้าร่วมโครงการเช่านั้น จะได้รับสิทธิการเข้าพักฟรี เป็นระยะเวลาถึง 60 วัน ต่อปี (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข) พร้อมทั้งผู้ซื้อสามารถถอนตัวออกจากโปรแกรมการเช่าโดยต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร ล่วงหน้าหกเดือน สิทธิในการถือกรรมสิทธิ์ตัวอาคาร, เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านขายเป็นกรรมสิทธิ์ (Freehold) แต่ที่ดินขายเป็นสิทธิการเช่า (Leasehold) โดยสัญญาเช่าได้จดทะเบียนกับหน่วยงานของรัฐ (เป็นระยะเวลาสูงสุดที่ได้รับการอนุญาต - ในปัจจุบันคือ 30 ปี) และสามารถต่ออายุการเช่าได้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - สวนหย่อม - ศาลา - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - โรงรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - คิดส์คลับ - ฟิตเนส - สนามกอล์ฟ - สนามเทนนิส - ร้านอาหารและบาร์ภายในโครงการ - ร้านค้าภายในโครงการ - รถรับ-ส่งภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการทางการแพทย์ - บริการคนสวน - บริการแม่บ้านการเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากแยกน้ำตกโตนไทร ให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก เพื่อเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4018 ตรงต่อไป 2 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้าย ตรงไปอีก 600 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีก 550 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงไป 850 เมตร จะเจอกับโครงการ Laguna Village Townhome ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Laguna Property ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม สร้างเสร็จในปี 2007 ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Laguna Property ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ลากูน่า แฟร์เวย์, และ ดาหวา ภูเก็ต.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿16,800,000 ถึง ฿21,900,000
8 บ้านสำหรับเช่าในลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿65,000 ถึง ฿300,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 16,800,000 จนถึง ฿ 21,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 8 ยูนิตที่โครงการ ลากูน่า วิลเลจ ทาวน์โฮม โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 65,000 จนถึง ฿ 300,000
This lisitng provided by Laguna Property The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising