หน้าแรก > ... > เทพกระษัตรี

ลายัน ธารา ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 27 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 8,700,000
สำหรับเช่า (24 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 65,000
  • ปีที่สร้าง

    2016

เกี่ยวกับ ลายัน ธารา

สัมผัสการพักอาศัยอย่างเหนือระดับใกล้ชิดธรรมชาติไปกับ Layan Tara (ลายัน ธารา) โครงการที่จะสร้างความประทับใจในวันพักผ่อนให้กับคุณ ด้วยพูลวิลล่ากว้างขวาง พื้นที่ห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่ง ล้อมรอบด้วยสวนหย่อมที่มีความเขียวชอุ่ม ห้องนอนสามารถเปิดออกไปสู่สระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างบรรยากาศแสนผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมการออกแบบสุดพิถีพิถัน ที่ผสมผสานสไตล์การออกแบบโคโลเนียล หรือการตกแต่งที่ผสมผสานศิลปะสไตล์ตะวันตกให้เข้ากับความเป็นท้องถิ่นได้อย่างมีรสนิยม เน้นการใช้สีโทนอ่อน ที่มองดูแล้วสบายตา เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และซาวน่า นอกจากนี้โครงการ "ลายัน ธารา" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 20 นาทีถึงสนามบินภูเก็ต และเพียงแค่ 5 นาที ถึงบริเวณลากูน่าที่คุณจะพบกับ ร้านอาหาร บาร์ และคอมมูนิตี้มอลล์ มากมาย ถือได้ว่า "Layan Tara" เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการในการพักอาศัยของคุณอย่างครบวงจรรายละเอียดโครงการLayan Tara (ลายัน ธารา) ตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 215 ซอยเทพกระษัตรี ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 34 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Tarasuralai และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559ประเภทวิลล่าวิลล่ามีการตกแต่งแบบ fully-furnished มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แบ่งได้ดังนี้ - 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 85-118 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 106-219 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ ข้อมูลการเดินทางหากคุณจะเริ่มต้นจากถนนเทพกระษัตรี ให้คุณเลี้ยวเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า ขับต่อไปประมาณ 2.8 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนอกตลาด อีกประมาณ 300 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย และขับต่อไปอีกประมาณ 110 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับไปอีก 58 เมตร ให้เลี้ยวขวา แล้วขับต่อไปอีกเพียง 11 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับไปประมาณ 180 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

ลายัน ธารา เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Tarasuralai Co. Ltd ลายัน ธารา สร้างเสร็จในปี 2016 ลายัน ธารา ที่ เทพกระษัตรี, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ลายัน ธารา :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในลายัน ธาราว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿11,300,000 ถึง ฿19,999,999
24 บ้านสำหรับเช่าในลายัน ธาราว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿65,000 ถึง ฿140,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ลายัน ธารา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 11,300,000 จนถึง ฿ 19,999,999
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 24 ยูนิตที่โครงการ ลายัน ธารา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 65,000 จนถึง ฿ 140,000
This lisitng provided by Tarasuralai Co. Ltd The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising