หน้าแรก > ... > ราไวย์

ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า ในเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองภูเก็ต , ภูเก็ต
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 6,500,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 12,000
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า

Saiyuan Estate (ไสยวน เอสเตท) โครงการพูลวิลล่าสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ตั้งอยู่ในทำเลอันเงียบสงบ ใช้เวลาขับรถเพียงแค่ไม่กี่นาทีถึงหาดราไวย์ หาดยะนุ้ย หาดในหาน และแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะภูเก็ต อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าเทียบเรือฉลอง ที่สามารถขึ้นเรือไปท่องเที่ยวยังเกาะต่าง ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ได้อีกด้วย พื้นที่ภายในโครงการรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพของสวนสีเขียวที่สร้างบรรยกาศอันร่มรื่นและให้ความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน มีรั้วรอบขอบชิดให้ความรู้สึกที่ปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยม วิลล่าแต่ละหลังจะมาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกยูนิต และนอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับการทำอาหารอย่างครบครัน และพื้นที่รับประทานอาหาร ลานบาร์บีคิว ระเบียง อ่างจากุซซี่ และลานจอดรถส่วนตัว ไสยวน เอสเตท คือ สถานที่สำหรับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบแก่คุณและทุกคนในครอบครัวข้อมูลโครงการไสยวน เอสเตท ตั้งอยู่ที่ 36/112 หมู่ที่ 4 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการได้รับการพัฒนาโดย Erawana มียูนิตพักอาศัยจำนวน 46 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2552รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 3 ห้องนอน - วิลล่า 4 ห้องนอน ทุกยูนิตมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 130 - 300 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - บาร์บีคิว - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวน ขับไปอีก 500 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยแซทเทอร์เดย์ ขับตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย The Attitude Club ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2009 ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า ที่ ราไวย์, เมืองภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

The Attitude Club ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น วิงส์, และ อ๊อกซิเจน คอนโดมิเนียม บางเทา.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,600,000 ถึง ฿10,300,000
2 บ้านสำหรับเช่าในออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿79,999 ถึง ฿85,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,600,000 จนถึง ฿ 10,300,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 79,999 จนถึง ฿ 85,000
This lisitng provided by The Attitude Club The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising