หน้าแรก > ... > สาคู

วิสต้า เดล มา ภูเก็ต ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 27,000,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 195,000
  • ปีที่สร้าง

    2018

เกี่ยวกับ วิสต้า เดล มา ภูเก็ต

วิสต้า เดล มาร์ (Vista Del Mar) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นบนทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดในทอน ซึ่งห่างออกไปเพียง 600 เมตรเท่านั้น และสามารถเดินทางจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที โดดเด่นภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยภูมิทัศน์ที่น่าตราตรึงใจ ท่ามกลางป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดบนเนินเขาโดยสามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดในทอนจากความสวยงามเบื้องหน้าของท้องทะเลสีฟ้าครามตัดกับสีเขียวของพุ่มไม้ ทำให้เป็นบรรยากาศที่สุดแสนรื่นรมย์ของผู้พักอาศัย นอกจากนั้นยังเพลิดเพลินไปกับการชมวิวอาทิตย์อัสดงที่งดงามได้จากวิลล่า เพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่แสนวิเศษอย่างเหนือระดับได้อย่างแท้จริง 
วิสต้า เดล มาร์ ถูกออกแบบจากดีไซน์ที่ทันสมัย บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 300 ถึง 700 ตารางเมตร มอบตัวเลือกสุดพิเศษด้วยขนาดวิลล่าจาก 2 - 4 ห้องนอน เพื่อรองรับกับสมาชิกในครอบครัว ภายในวิลล่ายังมีพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อเข้าหากัน จากห้องนอน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร เลานจ์ และสระว่ายน้ำที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราสะท้อนความสง่างามที่เหนือกาลเวลา ที่นี่ไม่เพียงแต่จะมอบทางเลือกการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสในการลงทุนที่ดีที่สุดให้แก่คุณอีกด้วย
รายละเอียดโครงการ วิสต้า เดล มาร์ ตั้งอยู่ที่ซอยในทอน 1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า สูง 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 6 ยูนิต วิลล่าที่นี่เป็นประเภทสั่งสร้าง โดยมีระยะเวลาการก่อสร้างใช้เวลาประมาณ 1 ปี 
รูปแบบวิลล่า - Villa Victoria (VS) ขนาด 302 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Villa Santana (SS) ขนาด 418 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Villa Legenda (LS) ขนาด 530 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa Monte (LM) ขนาด 592 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa Grande (LB) ขนาด 700 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa Custom Made (4U) *ทางโครงการมอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่ผู้ซื้อ โดยผู้ซื้อสามารถออกแบบวิลล่าในสไตล์เฉพาะตัวและเป็นเอกลักษณ์ตามบ้านในฝันของคุณ จากความร่วมมือของทีมงานคุณภาพที่พร้อมช่วยเหลืออย่างดีที่สุด 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- ร้านอาหาร- สปา- รถ Shuttle Bus รับ-ส่งระหว่างหาดในทอน- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV 
บริการอื่น ๆ- บีชคลับ- บริการแม่บ้าน- บริการคนสวน- บริการพ่อครัวประจำวิลล่า
การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข 4031) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.7 กม. จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบทภก.4018 ขับตรงต่อไปอีก 2.4 กม. และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

วิสต้า เดล มา ภูเก็ต เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย VISTA DEL MAR วิสต้า เดล มา ภูเก็ต สร้างเสร็จในปี 2018 วิสต้า เดล มา ภูเก็ต ที่ สาคู, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สาคู, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วิสต้า เดล มา ภูเก็ต :

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในวิสต้า เดล มา ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿29,400,000 ถึง ฿57,000,000
1 บ้านสำหรับเช่าในวิสต้า เดล มา ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿150,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ วิสต้า เดล มา ภูเก็ต โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 29,400,000 จนถึง ฿ 57,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ วิสต้า เดล มา ภูเก็ต โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 150,000
This lisitng provided by VISTA DEL MAR The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising