หน้าแรก > ... > กมลา

สกายไลท์ วิลล่า ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ สกายไลท์ วิลล่า

Skylight Villas (สกายไลท์ วิลล่า)วิลล่าสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่อันเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของหุบเขาที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงาม และยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม พื้นที่พักผ่อนที่มีขนาดกว้างขวางท่ามกลางต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย ตลอดจนทุก ๆ ห้องพักที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง ภูเก็ตแฟนตาซี อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ จังซีลอน, วัดกมลา, หาดกมลา, และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้การพักผ่อนที่อบอุ่นกับโครงการ "สกายไลท์ วิลล่า"ข้อมูลโครงการสกายไลท์ วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 18 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย Blue Horizon และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552รูปแบบและขนาดวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยขนาด 150 - 260 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- จากุซซี่- Wifi- สวนหย่อม- ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณด้านหน้าภูเก็ตแฟนตาซี โดยขับรถไปตามถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทางประมาณ 70 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนเหนือเป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ บนถนนหัวควนเหนือ คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

สกายไลท์ วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Blue Horizon Developments สกายไลท์ วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2009 สกายไลท์ วิลล่า ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Blue Horizon Developments ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เดอะ ซิกเนเจอร์ วิลล่า.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สกายไลท์ วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในสกายไลท์ วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿11,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ สกายไลท์ วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 11,900,000
This lisitng provided by Blue Horizon Developments The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising