หน้าแรก > ... > ราไวย์

บ้านบุณฑริก 2 ในเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองภูเก็ต , ภูเก็ต
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,490,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ บ้านบุณฑริก 2

ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบกับโครงการใหม่จากนักพัฒนาที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จมามากกว่า 15 ปี ที่ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 2 โครงการวิลล่าสั่งสร้างในสไตล์ Modern Zen ที่โดดเด่นอย่างลงตัวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ภายในวิลล่าทุกยูนิตมาพร้อมสวนหย่อมสไตล์เซนที่มีความสวยงามและหลังคาสกายไลท์ ระเบียงที่กว้างขวางเปิดรับวิวทิวทัศน์ของภูเขาอันเขียวชอุ่มได้แบบพาโนรามา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมศาลา หรือห้องนั่งเล่นกลางแจ้ง ภายในตัววิลล่ามีเพดานที่สูง 3 เมตร เพื่อเพิ่มแสงสว่างและเพิ่มอากาศให้ถ่ายเท มีขนาด 3 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องน้ำในตัวและอ่างอาบน้ำแบบฝังใน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แฮนด์เมด เพื่อเสริมความอบอุ่น ความสะดวกสบาย และความหรูหรา นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการจัดการแบบโรงแรมและพนักงานต้อนรับที่จะคอยให้ความช่วยเหลือแก่คุณ อีกทั้งยังมีรั้วรอบขอบชิดสร้างความอุ่นใจในการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังมีความเงียบสงบ และอยู่ห่างจากหาดในหานเพียง 1 กม. และยังใกล้หาดราไวย์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันข้อมูลโครงการNai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 2 ตั้งอยู่ที่ซอยนายะ 1 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้าง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 13 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 7 ไร่ ได้รับการพัฒนาโดย Nai Harn Baan-Bua สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560รูปแบบวิลล่า- Garden Villa 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- Hillside Villa 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำมีขนาดที่ดินมีตั้งแต่ 544-758 ตร.ม. และพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 250-390 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการโรงแรม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวนแล้วขับต่อไปอีก 1.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4009 ขับต่อไปอีก 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 แล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนายะ 1 อีก 350 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

บ้านบุณฑริก 2 เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Nai Harn Baan-Bua Development All About Residence Co., Ltd. บ้านบุณฑริก 2 สร้างเสร็จในปี 2015 บ้านบุณฑริก 2 ที่ ราไวย์, เมืองภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Nai Harn Baan-Bua Development All About Residence Co., Ltd. ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ในหารบ้านบัว 2, และ บ้านปัทมา.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านบุณฑริก 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในบ้านบุณฑริก 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿16,500,000 ถึง ฿41,500,000
1 บ้านสำหรับเช่าในบ้านบุณฑริก 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿202,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ บ้านบุณฑริก 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 16,500,000 จนถึง ฿ 41,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ บ้านบุณฑริก 2 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 202,000
This lisitng provided by Nai Harn Baan-Bua Development All About Residence Co., Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising