หน้าแรก > ... > ภูเก็ต

เดอะเบย์ แอด แหลมยามู ในภูเก็ต บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ภูเก็ต
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2010

เกี่ยวกับ เดอะเบย์ แอด แหลมยามู

The Bay @ Cape Yamu ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าที่นำเสนอความเป็นส่วนตัว พร้อมการใช้ชีวิตอย่างหรูหราภายใต้การอยู่อาศัยในโครงการ ด้วยสิทธิพิเศษที่มีอยู่อย่างจำกัด แค่เพียง 16 ยูนิตเท่านั้น มีให้เลือกตั้งแต่ 2-5 ห้องนอน บนทำเลของแหลมยามูที่เงียบสงบและสวยงาม ทุก ๆ วิลล่าได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด จากทีมงานมืออาชีพระดับโลก พร้อมเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพอันกว้างไกลของท้องทะเลอ่าวพังงา และน้ำทะเลสีฟ้าครามที่รายล้อมไปด้วยหาดทรายสีขาวระยิบระยับ ตลอดจนการดูแลรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัย เพื่อตอบรับกับทุกสไตล์ในการใช้ชีวิต จากความงดงามของธรรมชาติที่มีเสน่ห์และเรียบง่ายในแหลมยามู และการอยู่อาศัยที่สามารถชื่นชมพระอาทิตย์ขึ้นได้ในทุกเช้า ภายใต้การอาศัยในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการพักผ่อนอย่างแท้จริง จากวิลล่าสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต เพียง 30 นาที และเพียงไม่กี่นาทีไปยังแหล่งชุมชนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และร้านค้า เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะเบย์ แอท เคปยามู ตั้งอยู่ที่ 222 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการลักซ์ชัวรี่วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Campbell Kane (Thailand) มีจำนวน 16 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2553 รูปแบบวิลล่า พูลวิลล่า ประกอบด้วย 2-5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 349-501 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนสที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่ถนนหมายเลข 4027 ตรงไปประมาณ 4.3 กม. จากนั้นให้กลับรถ ตรงต่อไปอีก 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนทางหลวงชนบท ภก. 4003 ตรงไปอีก 750 เมตร และเลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีก 2.6 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

เดอะเบย์ แอด แหลมยามู เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Campbell Kane (Thiland) Ltd. เดอะเบย์ แอด แหลมยามู สร้างเสร็จในปี 2010 เดอะเบย์ แอด แหลมยามู ที่ ภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าคลอก, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Campbell Kane (Thiland) Ltd. ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เดอะ เคป เรสซิเดนส์.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะเบย์ แอด แหลมยามู :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในเดอะเบย์ แอด แหลมยามูว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿150,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะเบย์ แอด แหลมยามู โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 150,000,000
This lisitng provided by Campbell Kane (Thiland) Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising