หน้าแรก > ... > บางละมุง

บ้านชายน้ำ พัทยา ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี

เกี่ยวกับ บ้านชายน้ำ พัทยา

บ้านชายน้ำ พัทยาวิลล่า 3 ดาว ในพัทยาใต้, พัทยา ใกล้ถนนคนเดินวิลล่านี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการซักแห้ง และอุปกรณ์ซักรีด ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และสวน วิลล่าแห่งนี้มีบริการ WiFi ฟรี, ตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ เตาตั้งพื้น น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และพัดลมติดเพดานวิลล่าแห่งนี้ มีห้องพักปรับอากาศ 2 ห้อง พร้อมด้วยน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีและไดร์เป่าผม ทีวีจอแอลซีดีมาพร้อมช่องเคเบิล ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวันสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่วิลล่า รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บ้านชายน้ำ พัทยา เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย baan chainam บ้านชายน้ำ พัทยา ที่ บางละมุง, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านชายน้ำ พัทยา :
This lisitng provided by Baan Chainam The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising