หน้าแรก > ... > เขาพระตำหนัก

อโวคา พูลวิลล่า ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 9,000,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 70,000

เกี่ยวกับ อโวคา พูลวิลล่า

Avoca Pool Villas ที่ตั้งโครงการ พัทยาใต้ จังหวัด ชลบุรี นำเสนอสวนอโวคาพูลวิลล่าให้บริการที่พักในพัทยาใต้ ที่พักที่ภูมิใจนำเสนออาบน้ำสปาและอ่างน้ำร้อน ถนนคนเดินพัทยาตั้งอยู่ห่างจากสถานที่ให้บริการ 1.9 กม. อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วทั้งทรัพย์สินและที่จอดรถส่วนตัวฟรีในที่พัก ที่พักที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและมีพื้นที่นั่งเล่น บางหน่วย ได้แก่ ระเบียงและ / หรือระเบียง นอกจากนี้ยังมีห้องครัวติดตั้งกับเครื่องไมโครเวฟ, เครื่องปิ้งขนมปังและตู้เย็น เตาตั้งพื้นยังเป็นจุดเด่นเช่นเดียวกับเครื่องชงกาแฟและกาต้มน้ำ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำในทุกหน่วยเป็น ผ้าขนหนูที่มีการเสนอ อโวคา Pool Villas ยังมีอ่างน้ำร้อน แหลมบาลีฮายอยู่ห่างจากอโวคาพูลวิลล่า 1.5 กม. ในขณะที่เอาท์เล็ทมอลล์พัทยาคือ 3.4 กิโลเมตรห่างออกไป สนามบินที่ใกล้ที่สุดคืออู่ตะเภาระยองพัทยา-สนามบินนานาชาติจากอโวคาพูลวิลล่า 30 กิโลเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ,  กล้องวงจรปิด24ชั่วโมง , สนามเด็กเล่น , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส

อโวคา พูลวิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Avoca Pool Villas อโวคา พูลวิลล่า ที่ เขาพระตำหนัก, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, อินเตอร์เน็ต, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อโวคา พูลวิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในอโวคา พูลวิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000,000
1 บ้านสำหรับเช่าในอโวคา พูลวิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿46,999 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ อโวคา พูลวิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ อโวคา พูลวิลล่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 46,999
This lisitng provided by Avoca Pool Villas The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising