หน้าแรก > ... > กมลา

กมลา เบย์ โอเชี่ยน วิล คอนเทจ ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
  • จำนวนชั้น

    1

  • จำนวนอาคาร

    300

เกี่ยวกับ กมลา เบย์ โอเชี่ยน วิล คอนเทจ

Kamala Bay Ocean View Cottages กมลา เบย์ โอเชียน วิล คอทเทจ โครงการวิลล่าสุดหรูสไตล์คอทเทจ ตั้งอยู่บน" Millionaire’s Mile" ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในเรื่องของวิลล่าและรีสอร์ทระดับไฮเอ็นมากมาย ใกล้กับหาดกมลาเพียงไม่กี่ก้าว และยังรายล้อมไปด้วยบาร์และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย แต่มั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่สูญเสียความเป็นส่วนตัว เพราะที่ตั้งของวิลล่านั้นอยู่บนเขาที่ยังคงความเงียบสงบได้เป็นอย่างดีการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัย พร้อมตกแต่งอย่างหรูหรา จึงทำให้วิลล่าแต่ละหลังนั้นมีความโดดเด่นสวยงาม พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพวิวทะเลสีฟ้าครามของท้องทะเลอันดามันแบบพาโนรามาอย่างสุดประทับใจ และยังมีวิลล่าวิวสวนที่มีความเขียวขจีของพรรณไม้หลากหลาย ที่จะทำให้คุณได้รับโอโซนอย่างเต็มปอด พร้อมด้วยอ่างจากุซซี่ส่วนตัวแบบเปิดโล่งรับวิวธรรมชาติอันแสนงดงามเกินคำบรรยาย ลองเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้สัมผัสการพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไปกับกมลา เบย์ โอเชียน วิล คอทเทจจุดเด่นโครงการ รับประกันผลตอบแทนการเช่า 7% ต่อปี เป็นระยะเวลานาน 15 ปีมีออฟชั่นเสริมซื้อคืนห้องโดยเจ้าของโครงการตั้งแต่ปีที่ 10 (ตามราคาอสังหาริมทรัพย์)สิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของวิลล่าในการพักฟรี 4 สัปดาห์ ต่อปีในช่วง low season หรือ 2 สัปดาห์ในช่วงฤดูท่องเที่ยว และ 2 สัปดาห์ ในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว โดยไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าค่าน้ำ และค่าบริการรายเดือนไม่มีค่าใช้จ่ายรายปีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์อย่างคับคั่ง ที่ได้มาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำข้อมูลโครงการโครงการ กมลา เบย์ โอเชียน วิล คอทเทจ ตั้งอยู่ที่ตำบลกมลา อำเภอ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโครงการโดยภูเก็ตฮอลิเดย์เซอร์วิส สร้างบนที่ดินขนาดประมาณ 64 ไร่เศษ เป็นวิลล่าสไตล์คอทเทจ มีทั้งหมด 2 เฟส เฟสแรก เป็นวิวทะเล 115 วิลล่า เป็นวิวสวน 85 วิลล่า และเฟส 2 เป็นทะเลทั้งหมด 100 วิลล่า รวมทั้งสิ้น 300 วิลล่า คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2565รูปแบบวิลล่า1 ห้องนอน - จากุซซี่1 ห้องนอน - พร้อมสระว่ายน้ำมีขนาดตั้งแต่ 65 - 75 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำเลานจ์ฟิตเนสWifiสปาระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดShuttle Serviceที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - เริ่มต้นจากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี กมลา ให้ขับมุ่งหน้าไปทางใต้ตามถนนกมลา-ป่าตอง (ถนนหมายเลข 4233) ไปประมาณ 1.9 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ลายิ นาคาเล ไปอีก 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 83 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาขับไป 110 เมตร จะพบโครงการทางขวามือ

กมลา เบย์ โอเชี่ยน วิล คอนเทจ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ภูเก็ต ฮอลลิเดย์ เซอร์วิส จำกัด กมลา เบย์ โอเชี่ยน วิล คอนเทจ ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง กมลา เบย์ โอเชี่ยน วิล คอนเทจ :

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by บริษัท ภูเก็ต ฮอลลิเดย์ เซอร์วิส จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising