หน้าแรก > ... > ป่าตอง

ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 4,900,000
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ

ค้นพบโอเอซิสแห่งใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเขาป่าตอง กับ Patong Bay Ocean View Cottages สถานที่พักผ่อนสุดหรูออกแบบในสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างทรอปิคอลและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ซึ่งสอดรับกับรูปแบบการพักอาศัย หลากหลายสไตล์ที่ทางโครงการมอบให้คุณ ด้วยโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเนินเขาป่าตองอันเขียวชอุ่ม พร้อมสัมผัสกลิ่นอายแห่งท้องทะเล ภูมิทัศน์ของหาดป่าตองที่อยู่เบื้องหน้า คุณจึงได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ยังได้เพลิดเพลินไปกับแสงสียามค่ำคืน บนถนนบางลาซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ด้วยห้องพักขนาดกว้างขวาง ที่ออกแบบได้อย่างมีสไตล์ที่ให้ความหรูหรา แต่ยังดูเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในวันพักผ่อนของคุณ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสิทธิ์การเช่าการันตีผลตอบแทน 7% เป็นระยะเวลา 15 ปี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด นั่นคือรับประกันการเช่า ไม่คิดค่าธรรมเนียมรายเดือน ค่าไฟฟ้า และค่าบำรุงรักษา โดยระยะเวลา 15 ปีแรกของการเช่า เงินประกันการเช่าจะจ่ายล่วงหน้าทุกปี และคุณสามารถซื้อคืนหลังทำการเช่าเป็นระยะเวลา 10 ปี ซึ่งถือได้ว่าทุกการลงทุนจะได้รับผลตอบแทนอย่างแน่นอนรายละเอียดโครงการPatong Bay Ocean View Cottages ตั้งอยู่ที่ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 300 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 19 ไร่ ภายใต้การพัฒนาของบริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซอร์วิส ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาทข้อมูลห้องพักห้องพักตกแต่งแบบ Fully Furnished ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัว มี 2 ขนาดคือ 60 ตร.ม. และ 70 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - คลับเฮ้าส์ - คาเฟ่และร้านอาหารภายในโครงการ - สปา - ฟิตเนส ข้อมูลการเดินทาง เริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต มุ่งหน้าบนถนนเทพกระษัตรีขาเข้าเมือง ขับต่อไปตามถนนผ่านอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร จากนั้นขับต่อไปประมาณ 4.2 กิโลเมตร แล้วเบี่ยงขวาที่แยกบางคู เข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ขับต่อไปอีกประมาณ 6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาที่ทางแยกสามกอง เข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว ขับต่อไปยังถนนพระบารมี ประมาณ 3.4 กิโลเมตร จากนั้นจึงเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนพิศิษฐ์กรณีย์ และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตรจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ

ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ สร้างเสร็จในปี 2022 ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ ที่ ป่าตอง, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,200,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ป่าตอง เบย์ โอเชี่ยน วิล คอทเทจ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,200,000
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising