หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

เดอะ กรานารี วิลล่า ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 13,800,000
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ เดอะ กรานารี วิลล่า

โครงการ The Granary Villas พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัส กับกลิ่นอายของความเป็นชนบท และสัมผัสกับบรรยากาศ ของความอบอุ่นในระยะที่คุณเอื้อมถึงเสพสุนทรียภาพในชีวิตไปกับ The Granary Villas โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย หรูหรา ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมแบบโรงนาในชนบท ให้คุณรู้สึกราวกับย้อนเวลา ไปสู่อดีต แต่ยังผสมผสานความสมัยใหม่ ไว้ได้อย่างลงตัว โครงการเน้นการตกแต่งโทนสีเทาดำ พร้อมการคัดสรรวัสดุเกรดคุณภาพ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และให้ความสำคัญ กับการยกระดับคุณภาพชีวิต ของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืนภายในหมู่บ้านมีจำนวนยูนิตน้อย จึงให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ทั้งนี้แต่ละยูนิต จะมีการออกแบบบ้านโดยติดตั้งผนังกระจกขนาดใหญ่ เพื่อเน้นการเข้าถึงธรรมชาติ และให้ความรู้สึกราวกับว่าอาศัยอยู่ในที่โล่ง มีเพดานสูง ติดตั้งไฟฝังฝ้าอย่างสวยงาม รอบ ๆ ตัวบ้านมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม และที่จอดรถสำหรับ 1-2 คัน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Granary Villas เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว จากบริษัท Phuket Exclusive ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 11 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยป่าสัก 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ The Granary Villasบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ประมาณ 404.70-436 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Clubhouse- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกบ้านเคียน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 และตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ The Granary Villas ตั้งอยู่ด้านขวามือ

เดอะ กรานารี วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย THE GRANARY VILLAS เดอะ กรานารี วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2019 เดอะ กรานารี วิลล่า ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ กรานารี วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในเดอะ กรานารี วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿15,900,000 ถึง ฿23,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ กรานารี วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 15,900,000 จนถึง ฿ 23,000,000
This lisitng provided by THE GRANARY VILLAS The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising