หน้าแรก > ... > หัวหิน

หัวหิน ลากูน่า ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ บ้าน 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 5,290,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ หัวหิน ลากูน่า

หัวหิน ลากูน่า โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่รายล้อมไปด้วยสวนเขียวขจี และอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ภายในโครงการได้รับวิวภูเขาแบบจัดเต็ม ให้ความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ อีกทั้งยังไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นหาดหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ เทสโก้โลตัสหัวหิน ตลาดสด และร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย ในละแวกใกล้เคียง ทั้งนี้ โครงการตั้งห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตรภายในวิลล่ามาพร้อมการตกแต่ง ที่ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน พื้นที่ภายในบ้านออกแบบมาอย่างมีสัดส่วนที่ดีเยี่ยม ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวสไตล์ยุโรป ที่ติดตั้งอุปกรณ์ครัวมาอย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีโซนรับประทานอาหารแบบ Semi-outdoor สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ สำหรับงานสังสรรค์และจัดปาร์ตี้อีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการหัวหิน ลากูน่า โครงการประเภทบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 110 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จ ภายใน 8 เดือนหลังทำสัญญาซื้อขาย รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ หัวหิน ลากูน่าโครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น มีจำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 136-300 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ลานบาร์บีคิว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้เลี้ยวเข้าสู่ซอยหัวหิน 102 จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นจะเจอป้ายหมู่บ้านหัวหิน ลากูน่า ให้เลี้ยวขวา และตรงไปตามเส้นทางอีกเพียง 300 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ ตั้งอยู่สุดซอย

หัวหิน ลากูน่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Hua Hin Laguna หัวหิน ลากูน่า สร้างเสร็จในปี 2015 หัวหิน ลากูน่า ที่ หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง หัวหิน ลากูน่า :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในหัวหิน ลากูน่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,500,000 ถึง ฿9,800,000
3 บ้านสำหรับเช่าในหัวหิน ลากูน่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿28,000 ถึง ฿45,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ หัวหิน ลากูน่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,500,000 จนถึง ฿ 9,800,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ หัวหิน ลากูน่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 28,000 จนถึง ฿ 45,000
This lisitng provided by Hua Hin Laguna The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising