หน้าแรก > ... > ประจวบคีรีขันธ์

ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา ในประจวบคีรีขันธ์ บ้าน 11 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2016

เกี่ยวกับ ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา

Sivana Gardens พูลวิลล่า ตากอากาศ สไตล์โฮมรีสอร์ท ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัยที่ต้องการ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน ภายในวิลล่าจัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีความกว้างกวาง พร้อมประตู และช่องหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ที่ติดตั้งอยู่รอบ ๆ วิลล่า สามารถรับแสงแดด และลมจากธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน ทำให้บรรยากาศภายในบ้านร่มรื่น และน่าอยู่อาศัย ภายในวิลล่า แบ่งแยกโซนพื้นที่ต่าง ๆ ไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบเซต เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนเพชรเกษม ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง และเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น สนามกอล์ฟสวนสน หาดสวนสน หาดเขาตะเกียบ เขาเต่า และสวนน้ำวานานาวา เป็นต้นข้อมูลโครงการSivana Gardens Pool Villas ตั้งอยู่ที่ ซอย 126 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นวิลล่า จำนวน 54 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 18 ไร่ (28,800 ตารางเมตร)ขนาดวิลล่า- แบบ A 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 3 x7 เมตร ขนาดพื้นที่ 240.75 ตารางเมตร- แบบ B 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 3 x 6 เมตร ขนาดพื้นที่ 169 ตารางเมตร- แบบ C 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 3 x 6 เมตร ขนาดพื้นที่ 190.32 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- คลับเฮาส์- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- Steam Room และซาวน่า- ร้านอาหาร- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - แม่บ้านทำความสะอาด- ดูแลบำรุงรักษาสวนและสระว่ายน้ำการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก สวนน้ำวานานาวา ให้เลี้ยวขวา ไปตามถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป ประมาณ 6.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ไปยัง ซอยหัวหิน 126 ประมาณ 170 เมตร จะเจอกับสามแยก ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปอีก ประมาณ 850 เมตร Sivana Gardens Pool Villas จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย Bangkok Living Development ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา สร้างเสร็จในปี 2016 ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา ที่ ประจวบคีรีขันธ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Bangkok Living Development ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ศิวะนา ไฮด์อเวย์, และ ศิวานา ฮิลส์ หัวหิน.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา :

ประเภทห้อง / ราคา

6 บ้านสำหรับขายในศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,199,999 ถึง ฿10,500,000
5 บ้านสำหรับเช่าในศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,000 ถึง ฿58,999 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,199,999 จนถึง ฿ 10,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 5 ยูนิตที่โครงการ ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,000 จนถึง ฿ 58,999
This lisitng provided by Danny The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising