เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ในภูเก็ต(ถลาง)

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
 


เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช


คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์รีสอร์ทริมทะเล
หาดไม้ขาว ภูเก็ต

สอบถามรายละเอียด
  • 4

ทุกยูนิตเป็นฟรีโฮลด์ทั้งหมดของเราเป็นวิวทะเล

ทุกยูนิตแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำอย่างครบครัน ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับสากล

รับประกันผลตอบแทน 6% ในช่วง 3 ปีแรก

ระบบการจัดการแบบโรงแรมมีระยะเวลา 15 ปี โดย Radisson Hotel Group และสามารถดำเนินการต่อได้อีก 15 ปี

เจ้าของทุกคนจะได้เป็นสมาชิกของ Radisson Reward Platinum ทั่วโลก

เจ้าของทุกคนจะได้รับส่วนลด 50% สำหรับการเข้าพักที่ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

ภาพถ่าย ราคา ราคาตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน ห้องน้ำ

เกี่ยวกับเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

Radisson Phuket Mai Khao Beach (เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์รีสอร์ทริมทะเล ตั้งอยู่ติดกับหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เป็นสถานที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมและเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ อีกด้วย

ทุกยูนิตของเราเปิดรับทัศนียภาพของวิวทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ได้มาตรฐานระดับสากล ได้แก่ ฟิตเนส สโมสรสำหรับเด็ก ร้านอาหาร บาร์ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องนั่งเล่น และการบริการชั้นเลิศจากพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

โครงการมีการบริหารจัดการที่เป็นเลิศโดย Radisson Hotel Group ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก โดดเด่นด้วยบริหารจัดการงานของโรงแรมกว่า 1,400 แห่งทั่วโลก เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช มอบโอกาสที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ซื้อและนักลงทุนได้เป็นเจ้าของห้องในรีสอร์ทหรู และสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสนใจ และส่งผลให้ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่มั่นคง

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน
แผนที่สถานที่ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช
This lisitng provided by Thai–Chinese Property Holdings Co., Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising
สอบถามรายละเอียด