หน้าแรก > ... > บางเสร่

อีโค รีสอร์ท ในสัตหีบ, ชลบุรี คอนโด 59 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สัตหีบ , ชลบุรี
สำหรับขาย (59 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,199,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2026

  • จำนวนอาคาร

    2

เกี่ยวกับ อีโค รีสอร์ท

อีโครีสอร์ท บางเสร่ (ECO RESORT) หลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อเลือกใช้ชีวิตที่มีคุณค่าตามแบบฉบับของคุณ จากการเนรมิตสถาปัตยกรรมในสไตล์ ECO ผ่านการดีไซน์ในเชิงอนุรักษ์พลังงานซึ่งในทุกยูนิตถูกสร้างขึ้นเพื่อคำนึกถึงสิ่งแวดล้อมเป็นลำดับแรก พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุและชุดเฟอร์นิเจอร์สุดหรู อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีระบบอัจฉริยะแบบครบวงจรที่ควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายภายในที่พักของคุณจากการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันเพียงปลายนิ้วเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้อีโครีสอร์ท บางเสร่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ที่คัดสรรมาเพื่อให้บริการแก่ผู้พักอาศัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เป็นเลิศตลอด 24 ชั่วโมง โครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางย่าน EEC ซึ่งเป็นหนึ่งในเขตที่มีการพัฒนาเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเขตชายฝั่งตะวันออก และยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่หลากหลาย เช่น โรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น หาดบางเสร่, หาดบ้านอำเภอ, สวนนงนุช, เลเจนด์สยาม พัทยา, บุญถาวร สาขาสัตหีบ และโรงเรียนชุมพลทหารเรือ เป็นต้น 
รายละเอียดโครงการ อีโครีสอร์ท บางเสร่ ตั้งอยู่ที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 262 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Sisaran Group มีแพลนก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2567 
รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 25.25-26.43 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 32.43-43.87 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 43.42-58.67 ตารางเมตร 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- จากุซซี่- ออนเซ็น- ห้องอบไอน้ำ- ร้านอาหาร และบาร์- สวนหย่อม- พื้นที่พักผ่อน- Co-working Space- ห้องเกม VR - คิดส์คลับ- ที่จอดรถ- รถรับ-ส่งบริเวณชายหาดบางเสร่ และพื้นที่ใกล้เคียง- ฟรีรถรับ-ส่งในพัทยา (ตามตารางเวลา)- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV 
บริการอื่น ๆ - Concierge Service- Cycle Depot (มีบริการให้ยืมจักรยาน)- บริการจองรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)- บริการรูมเซอร์วิส- บริการแม่บ้านและซักรีด- กิจกรรมพิเศษสำหรับผู้อาศัย
การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกเจ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับรถตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร และให้เลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ

อีโค รีสอร์ท เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Sisaran Group อีโค รีสอร์ท คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 59 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. อีโค รีสอร์ท ที่ บางเสร่, สัตหีบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางเสร่, สัตหีบ, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Sisaran Group ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ซี เซน, ซี สราญ คอนโดมิเนียม, และ มิราจ.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อีโค รีสอร์ท :

ประเภทห้อง / ราคา

59 คอนโดสำหรับขายในอีโค รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,099,000 ถึง ฿9,699,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน

แบบแปลนโครงการ

เอกสารรายละเอียดโครงการนี้

ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 59 ยูนิตที่โครงการ อีโค รีสอร์ท โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,099,000 จนถึง ฿ 9,699,000
This lisitng provided by Sisaran Group The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising