หน้าแรก > ... > บ่อผุด

เบย์วิว เอสเตท ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ เบย์วิว เอสเตท

Bayview Estate (เบย์วิว เอสเตท) วิลล่าสุดหรูบนเกาะสมุย ที่จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือความคาดหมาย ให้คุณได้สัมผัสถึงความงามของท้องทะเลอ่าวไทยได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ อาทิ การออกแบบภายในวิลล่าที่ใช้กระเบื้องเซรามิกและหินกรวด ให้ความรู้สึกหรูหราและเป็นธรรมชาติ อีกทั้งประตูบ้านเลื่อนขนาดใหญ่พร้อมรับแสงแดด สายลมอ่อน ๆ และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพแห่งผืนฟ้าและผืนน้ำ แบบ 360 องศา พร้อมสัมผัสเสน่ห์ที่น่าค้นหาของเกาะสมุยบนโลเคชั่นสุดพิเศษ เพียง 1 กิโลเมตรจาก คอรัลโคฟบีช และเพียงไม่กี่นาทีคุณก็จะค้นพบสีสันยามค่ำคืน บนหาดเฉวง ที่ทำให้คุณได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกาะสมุย เกาะที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับความสีสันแห่งความบันเทิงอย่างลงตัว ข้อมูลโครงการ Bayview Estate (เบย์วิว เอสเตท) ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จัดเป็นประเภทบ้านสั่งสร้าง โดยมีระยะเวลาการก่อสร้าง 12 เดือน บนพื้นที่ของโครงการที่สามารถสร้างบ้านได้ทั้งหมดทั้งหมด 8 ยูนิต โดยโครงการได้รับพัฒนาโดย ซันเวย์สมุย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20 ล้านบาทประเภทวิลล่า- วิลล่า แบบ A ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำความยาว 10 เมตร โดยแบ่งออกเป็นประเภทตามขนาดดังนี้- A1 มีขนาด 479 ตร.ม.- A2 มีขนาด 452 ตร.ม.- A3 มีขนาด 487 ตร.ม.- วิลล่า แบบ B ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำความยาว 9 เมตร โดยแบ่งออกเป็นประเภทตามขนาดดังนี้ - B1 มีขนาด 492 ตร.ม.- B2 มีขนาด 350 ตร.ม. - B3 มีขนาด 354 ตร.ม. - B4 มีขนาด 507 ตร.ม. - B5 มีขนาด 354 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากท่าเรือหน้าทอน ขับไปบนถนน หน้าทอนประมาณ 120 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย และขับไปบนถนนทวีราษฎร์ภักดีประมาณ 24.8 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา อีกประมาณ 190 เมตร จะพบกับตัวโครงการ อยู่ทางด้านขวาของคุณ

เบย์วิว เอสเตท เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Sunway Samui เบย์วิว เอสเตท สร้างเสร็จในปี 2022 เบย์วิว เอสเตท ที่ บ่อผุด, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เบย์วิว เอสเตท :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by Sunway Samui The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising