หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

อัญชัน ทรอปิคาน่า ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 13 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 22,000,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ อัญชัน ทรอปิคาน่า

เติมเต็มการใช้ชีวิตที่หรูหราเหนือระดับไปกับ Anchan Tropicana (อัญชัน ทรอปิคาน่า) โครงการพูลวิลล่าจากเครืออัญชันวิลล่า ที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จด้วยโครงการมากมาย และสำหรับอัญชัน ทรอปิคาน่า โครงการน้องใหม่สไตล์ทรอปิคอลที่สวยงามโดดเด่นข้ามกาล ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตในทุกมิติผสมผสานระหว่างความหรูหราและเงียบสงบได้อย่างลงตัวไร้ที่ติ ซึ่งทุกยูนิตจะประกอบไปด้วยห้องนอน 3-4 ห้อง และห้องน้ำ 3-4 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องครัวสุดทันสมัย ลานกลางแจ้งหน้าสระว่ายน้ำ ศาลาส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ และที่จอดรถในร่ม เป็นต้น ความพิเศษและสมบูรณ์แบบนี้มีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้นทั้งโครงการ ซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง สวนหย่อมที่เขียวขจี และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามอย่างหาดลายัน, หาดบางเทา, หาดลากูน่า และหาดสุรินทร์ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น และที่สำคัญยังตั้งอยู่ใกล้กับลากูน่า ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, บลูทรี ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย อัญชัญ ทรอปิคานา คือโครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุด สำหรับเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุนในจังหวัดภูเก็ตข้อมูลโครงการอัญชัน ทรอปิคาน่า ตั้งอยู่เลขที่ 38/2 หมู่ที่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 15 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 26 ไร่ เป็นโครงการที่กำลังก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 ได้รับการพัฒนาโดย Pearl Island Property รูปแบบวิลล่า- วิลล่า ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 433 ตารางเมตร พื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 627-654 ตารางเมตร- วิลล่า ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 693 ตารางเมตร พื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 980-1,005 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดลายัน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลายัน 4 และขับตรงไปด้วยระยะทาง 750 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก. 4018 และขับไปอีก 3.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยโคกโตนด 3 แล้วขับตรงไป 550 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาและขับไปอีก 2.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้งและขับไปประมาณ 650 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

อัญชัน ทรอปิคาน่า เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เพิร์ล ไอซ์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อัญชัน ทรอปิคาน่า สร้างเสร็จในปี 2022 อัญชัน ทรอปิคาน่า ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท เพิร์ล ไอซ์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น อัญชัน ฮิลล์, และ อัญชัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อัญชัน ทรอปิคาน่า :

ประเภทห้อง / ราคา

10 บ้านสำหรับขายในอัญชัน ทรอปิคาน่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,750,000 ถึง ฿42,000,000
3 บ้านสำหรับเช่าในอัญชัน ทรอปิคาน่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿350,000 ถึง ฿400,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ อัญชัน ทรอปิคาน่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,750,000 จนถึง ฿ 42,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ อัญชัน ทรอปิคาน่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 350,000 จนถึง ฿ 400,000
This lisitng provided by บริษัท เพิร์ล ไอซ์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising