หน้าแรก > ... > เขาพระตำหนัก

เดอะ คิวบ์ ในพัทยา, ชลบุรี คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2019

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ เดอะ คิวบ์

คอนโดเดอะ คิวบ์ พัทยาเป็นอีกหนึ่งคอนโดหรูโครงการใหม่ล่าสุดของนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จาก ทิวดอร์ กรุ๊ป โดยคอนโดนี้มีความสูงทั้งหมด 8 ชั้น มีขนาดเนื้อที่ใช้สอยของคอนโดให้เลือกถึง 4 ขนาด โดยแต่ละห้องจะมีเนื้อที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง โดยการออกแบบที่เหมาะสมกับผู้ที่พักอาศัย ซึ่งมีการร่วมมือก่อสร้างกับกลุ่มชาวต่างชาติที่ได้พักอาศัยอยู่ในเมืองไทย ในส่วนของห้องที่มีขนาดกว้างขวางจะเหมาะสำหรับผู้ที่พักอาศัยกันเป็นครอบครัว หรือว่าจะเป็นกลุ่มผู้ที่พักอาศัยต้องการที่จะมีพื้นที่ส่วนตัว เป็นเหมือนทั้งบ้านและสถานที่ทำงานส่วนตัว เดอะ คิวบ์ พัทยา ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของการก่อสร้าง สามารถติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการก่อสร้างได้จากนักพัฒนาโครงการ

เดอะ คิวบ์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย ทูเดอร์ กรุ๊ป เดอะ คิวบ์ สร้างเสร็จในปี August 2019 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 94 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เดอะ คิวบ์ ที่ เขาพระตำหนัก, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คิวบ์ :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by ทูเดอร์ กรุ๊ป The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising