หน้าแรก > ... > แสมดำ

ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ ในบางขุนเทียน, กรุงเทพ บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

บางขุนเทียน , กรุงเทพ
ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ

บ้านหรู ริมน้ำ ขนาดใหญ่ บนพื้นที่ กว่า 100 ตร.วา บ้านที่คุณเปลี่ยนแปลง ต่อเติมได้ ก่อนโอน ตรงกับทุก Life Style ของทุกคนในครอบครัว โครงการยังให้ความรู้สึกถึงความร่มรื่นและความเป็นส่วนตัว โดยภายในโครงการจะมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ริมคลอง และจำนวนบ้านเพียง 150 หลัง บนพื้นที่โครงการกว่า 61 ไร่ บ้านทุกหลังจะมีเนื้อที่กว่า 100 ตร.วา ดังนั้นนอกจากตัวบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแล้วจะมีสวนในบริเวณบ้านอีกด้วย นอกจากนี้โครงการยังมีบ้านโซนริมน้ำ และโซนเกาะส่วนตัวให้เลือกจอง

ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ซื่อตรง กรุ๊ป จำกัด ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ สร้างเสร็จในปี 2019 ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ ที่ แสมดำ, บางขุนเทียน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
แสมดำ, บางขุนเทียน, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ซื่อตรง กรุ๊ป จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ซื่อตรง ทาวน์โฮม รังสิต คลอง 6, ซื่อตรง โคซี่ ทาวน์โฮม, และ บ้านซื่อตรง บางใหญ่.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ซื่อตรง พรีเมี่ยม พระราม 2 - แสมดำ :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by บริษัท ซื่อตรง กรุ๊ป จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising