หน้าแรก > ... > บ่อผุด

ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล

ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล ( X2 Vibe Samui Nautilus Apartman Hotel ) ประกอบด้วยห้องพัก 40 ห้อง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน แต่ละห้องให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของท้องทะเลที่สวยงาม และทัศนียภาพของต้นปาล์มจากหาดเชิงมน เกาะพะงัน และภูเขาบริเวณล้อมรอบ ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร พื้นที่สำหรับบาร์บีคิว ที่อาบน้ำ สวนบนดาดฟ้า ห้องฟิตเนส พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส พนักงานทำความสะอาด บริการรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ให้เช่า ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆภายในรีสอร์ทหรู จากอพาร์ทเมนท์เพียง 3 - 10 นาที ให้คุณได้เพลินเพลิดไปกับกีฬาทางน้ำ เช่น การเล่นเจ็ทสกี และกีฬาทางน้ำประเภทอื่นๆ ได้ในบริเวณหาดเชิงมน หาดเฉวง และหาดแม่น้ำ นอกจากนี้ยังให้คุณได้เพลินเพลิดไปกับหมู่บ้านชาวประมง ที่คุณสามารถลิ้มรสหลากหลายเมนูอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งถือว่ามีชื่อเสียงในชายหาดเฉวง ตลอดจนแหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัลเฟสติวัล พลาซ่า บิ๊กซี และเทสโก้โลตัส ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล ถือได้ว่าเป็นการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ที่คุ้มค่า เพราะเกาะสมุยถูกจัดเป็นสถานท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย มันดาเลย์ การ์เด้นท์ ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล สร้างเสร็จในปี 2017 มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล ที่ บ่อผุด, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

มันดาเลย์ การ์เด้นท์ ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ครอสทู สมุย โนอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล, และ ครอส ทู ไวบ์ ภูเก็ต บางเทา.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ครอสทู ไวบ์ สมุย นอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by มันดาเลย์ การ์เด้นท์ The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising