หน้าแรก > ... > เมืองนนทบุรี

พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 ในเมืองนนทบุรี, นนทบุรี ทาวน์เฮ้าส์ 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองนนทบุรี , นนทบุรี
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,250,000
  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5

พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 สถานที่เงียบสงบแห่งนี้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยที่ดินเปล่าและอาคารแนวราบ
มีความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว การเดินทางด้วยรถประจำทาง แม้จะไม่ใช่ทางเลือกที่มีมากมายนัก แต่ก็ยังสามารถเชื่อมต่อคุณไปยังกรุงเทพฯ และนนทบุรีได้ โดยเฉพาะที่ท่าเรือนนทบุรี นอกจากนี้ รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ที่กำลังจะมาถึง สัญญาว่าจะยกระดับทางเลือกการขนส่งสาธารณะให้การเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น
พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวันของคุณ ได้แก่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำขนาด 12.4 x 9.6 เมตร ฟิตเนส และสวนสาธารณะภายในโครงการ แม้ว่าสวนสาธารณะจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็เป็นพื้นที่ที่น่าอยู่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย ด้วยขนาดที่ใหญ่โตของโครงการ
สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตชานเมืองที่ดีที่สุดที่พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 บ้านในฝันของคุณในสภาพแวดล้อมชานเมืองอันเงียบสงบรอการมาถึงของคุณ

พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 เป็นทาวน์เฮ้าส์ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 สร้างเสร็จในปี 2017 พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 ที่ เมืองนนทบุรี, นนทบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางศรีเมือง, เมืองนนทบุรี, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น แอสไพร์ พระราม 4, แอสไพร์ พระราม 9, และ แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง.
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)ประวัติความเป็นมาของเราบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ดำเน… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 :

ประเภทห้อง / ราคา

2 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในพลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,850,000 ถึง ฿2,950,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ พลีโน่ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,850,000 จนถึง ฿ 2,950,000
This lisitng provided by บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising