DotProperty.co.th

ทำบ้านหลังเล็กเป็นห้อง ดูหนังและเล่นเกม บอกเลยอย่างหรู !

วันนี้เรามีตัวอย่างการสร้างทำ ห้องดูหนัง ส่วนตัวมาฝากสำหรับใครๆที่ต้องการอยากจะลองทำดูบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยค่ะ

 

ด้านนอกของ บ้านไม้ หลังเล็ก ซึ่งเป็นบ้านไม้หลังเล็กในสวนแห่งนี้อาจดูธรรมดาเมื่อมองจากด้านนอก แต่พอก้าวเข้าไปด้านในเท่านั้นแหละ กลับพบกับโรงหนังส่วนตัวสุดหรูหรา ที่เปรียบเหมือนสวรรค์ของคอหนังชัด ๆ

สำหรับคนที่ชอบดูหนัง สถานที่โปรดในวันหยุดสุดสัปดาห์คงจะหนีไม่พ้นโรงหนังตามห้างสรรพสินค้าเป็นแน่ แต่กว่าจะได้ดูหนังสักเรื่องนั้นทั้งต้องฝ่าฟันรถติดและคนมากมายมหาศาล ตอนนี้ดูเหมือนว่าความฝันของคนรักหนังที่อยากจะมีห้องดูหนัง ส่วนตัวไว้ดูเมื่อไรก็ได้ท่าจะเป็นจริงแล้วล่ะ เมื่อ แอชลีย์ ยีตส์ (Ashley Yeates) ได้ออกแบบและทำโรงหนังส่วนตัวขึ้นมาภายใต้บ้านไม้หลังเล็กที่ดูแสนจะธรรมดา แต่ข้างในนั้นกลับเป็นโรงหนังขนาดย่อส่วนที่ดูหรูไม่ใช่เล่น !

เพราะด้านในของกระท่อมน้อยหลังนี้ถูกแปลงโฉมให้เป็นโรงหนังส่วนตัว ขนาด 12 ตารางเมตร มีทั้งหมด 7 ที่นั่ง ซึ่งตกแต่งด้วยจอโปรเจคเตอร์ 3D ขนาด 94 นิ้ว เครื่องเล่นบลูเรย์ 3D เครื่องเล่นเกม Xbox One และ Xbox 360 รวมทั้งหมด 4 เครื่อง นอกจากนี้ยังมีไฟเรืองแสงรูปดาวบนเพดาน ตู้ขนม เครื่องปรับอากาศ และสัญญาณอินเทอร์เน็ตไว้ให้บริการด้วย เรียกได้ว่าครบครันสุด ๆ อยากได้บ้านไม้หลังเล็กหลังนี้มาไว้ในสวนจริง ๆ

 

แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 08
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 09

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก brightside และ toriicinemasและ kapook.com

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/