DotProperty.co.th

บ้านคอทเทจ บิวท์อินด้วยงานไม้ ในราคา7 – 8 แสนบาท

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปชม บ้านคอทเทจ แบบบ้านโมเดิร์นโดยเป็นแบบบ้านเดี่ยว ทรงหลังคาจั่ว ชายคาสั้น รองรับครอบครัว ออกแบบตกแต่งเรียบง่าย รับกับธรรมชาติเป็นอย่างดี เอาละค่ะเราไปดูกันเลย

แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 01

ตัวบ้านใช้พื้นที่ไม่มากเนื่องจากมีขนาดไม่ใหญ่มาก เลือกใช้โครงสร้างไม้ ทรงแบบเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบเรียบง่ายแต่ดูลงตัว มาพร้อมหลังคาแบบจั่ว ที่ดูเข้าลงตัว และปรับใช้ในสภาพอากาศของบ้านเราได้ดีเช่นกัน ยกพื้นสูงพองาม ทำเป็นเฉลียงก่อนเข้าบ้านอีกด้วย แยกหลังให้ชัดเจน แบ่งฟังก์ชันออกไป ทำให้ตัวบ้านดูเด่น และโปร่งโล่งมากขึ้น เลือกที่ตั้งให้อยู่กลางสวนทำให้ดูสบายตาและเป็นธรรมชาติมากๆ สนามหญ้าหน้าบ้านหลังบ้าน สามารถทำกิจกรรมกับครอบครัวได้ด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 02

ถึงจะมีขนาดของบ้านที่เล็ก แต่ก็ออกแบบให้มีภายในถึง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงจัดวางฟังก์ชันที่จำเป็นแบบเรียบง่าย แบ่งโซนได้อย่างลงตัว ใช้พื้นที่ภายในร่วมกัน

แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 03

ตกแต่งแบบมินิมอลผนังไม้สลับไปกับผนังฉาบเรียบสีขาว เล่นระดับไปกับฝ้าเพดานสวยงาม ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ไม้ จำนวนน้อยชิ้น สร้างการใช้งานที่แปลกใหม่

แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 04

อยู่ในพื้นที่สอยที่ 72 ตร.ม. งบประมาณการก่อสร้างที่ 7 – 8 แสนบาท ราคาอาจจะเพิ่มหรือลดได้ ตามขนาดของบ้าน ยังเหมาะกับการประยุกต์ทำเป็นรีสอร์ทอีกด้วย และวัสดุที่เลือกใช้ลองชมกันก่อนได้เลยครับ

แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 05
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 06

ข้อขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com  และรูปภาพจาก Humble-homes

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/