แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

แนะนำการเลื่อก แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมรีวิวสิ่งอำนวยความสะดวกแหล่งช้อปปิ้ง

พบกับ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หลากหลายไอเดีย แบบบ้าน ทั่วทุกมุมโลกไว้ที่นี่ ให้ท่านได้นำไอเดียไปใช้ ให้เหมาะกับของสไตล์ของคุณ ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านที่พอเหมาะกับครอบครัว และเรายังรวมไอเดียแต่งบ้านการเลือกเฟอร์นิเจอร์สุดแนวที่เพื่อนๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าว ด้วยไอเดียที่มาพร้อมกับการออกแบบ และการเลือกเฟอร์นิเจอร์สุดลึกล้ำผสมผสานศิลปะ ให้เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อให้เพื่อนๆ ได้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ เราได้รวมไอเดียแต่งบ้าน แต่งบ้านแบบประหยัด หลากหลายไอเดียทั่วทุกมุมโลก แต่งบ้านหรือคอนโด ให้ท่านได้เลือกสรร ให้นำไปใช้มากมาย ในแบบของคุณ!!! Home Idea by DotProperty แจกไอเดียแต่งคอนโด หลายรูปแบบ พร้อมทั้ง แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ต้องโดนใจคนรักบ้าน รักคอนโด สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านแต่งคอนโดแบบ diy ที่สวยงาม ประหยัด ทันสมัย Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่ไม่ต้องไป ฝากขายบ้าน ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว หรือหากท่านกำลังต้องการคอนโดราคาถูก ขายคอนโด บ้านมือสอง บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยวมือสอง ทาวน์เฮ้าส์ ซื้อบ้าน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย


เทรนด์ไหนมาแรง? ชวนอัปเดตเทรนด์แต่งบ้าน 2021 แต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนยังได้รับความนิยมหรือไม่

เข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว คนรักบ้านอย่างเราก็ต้องเตรียมอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้านสำหรับปีหน้ากันสักหน่อย วันนี้เราจะลองมาสำรวจกันค่ะว่าเทรนด์แต่งบ้านปี 2021 อะไรใหม่ อะไรเอ้าท์ แต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนยังคงมาแรงอยู่หรือเปล่า และการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นยังได้ไปต่อในปีหน้าหรือไม่ มีเทรนด์ไหนที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องบ้าง มาสำรวจไปพร้อมกันเลยค่ะ  1. แต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน เทรนด์ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนการแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนก็ยังเป็นเทรนด์ที่ฮิตตลอดกาลและไม่มีวันตกยุค ถึงจะเข้าสู่ปี 2021 การตกแต่งบ้านแบบโปร่ง โล่งสบาย คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวันและให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบสแกนดิเนเวียนก็ยังมาแรงไม่มีตก และคาดว่าจะเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมไปตลอดปีหน้า 2. ความสะดวกสบายและการตกแต่งสไตล์ Traditional จะยังคงเป็นที่นิยม อย่างที่เราย้ำไปข้างต้นว่าการตกแต่งแบบสแกนดิเนเวียนจะยังคงได้รับความนิยม ดังนั้นการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความสะดวกสบายและผสมผสานอารมณ์ Traditional เข้ามาด้วยทำให้มีความร่วมสมัยแต่ก็มีเอกลักษณ์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในปี...

โซลาร์รูฟท้อปคืออะไร? ชวนทำความรู้จักก่อนตัดสินใจติดตั้ง!

เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดที่สามารถนำมาใช้ได้แบบไม่มีวันหมด หลายคนจึงหันมาให้ความสนใจกับเทคโนโลยี “โซลาร์รูฟท้อป” เพื่อใช้งานในครัวเรือนมากขึ้น แต่ก่อนจะนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ได้นั้นเราลองมาทำความรู้จักกันก่อนว่าโซลาร์รูฟคืออะไร ควรพิจารณาปัจจัยอะไรก่อนเริ่มติดตั้ง เพื่อให้สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการใช้งานของเรามากที่สุด โซลาร์รูฟท้อป คืออะไร? โซลาร์รูฟท้อป (Solar Rooftop) คือ การนำเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์หรือแผงโซลาร์เซลล์ไปติดตั้งไว้บนหลังคาบ้านหรืออาคาร เมื่อแผงโซลาร์รูฟได้รับพลังงานจากแสงอาทิตย์ก็จะทำการส่งกระแสไฟฟ้าไปยังเครื่องแปลงที่เรียกว่า Inverter เพื่อทำการเปลี่ยนไฟฟ้าจากกระแสตรงเป็นกระแสสลับ เพื่อให้สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้นั่นเอง แต่ใครที่กังวลว่าหากวันไหนฟ้าปิด ไม่มีแสงอาทิตย์ บ้านของเราจะยังใช้ไฟฟ้าได้ไหม ก็ไม่ต้องกังวลเพราะระบบจะทำการเปลี่ยนมาใช้ไฟฟ้าปกติโดยอัตโนมัติ โซลาร์รูฟท้อป ติดตั้งอย่างไร ใช้ต้นทุนเท่าไร เราสามารถติดตั้งโซลาร์รูฟท้อปได้บนหลังคาทุกชนิด ทั้งหลังคากระเบื้องและเมทัลชีท แต่อย่าลืมเช็กโครงสร้างและคานของหลังคาก่อนว่าสามารถรับน้ำหนักของโซลาร์รูฟได้หรือไม่...
5 เทคนิคแต่งห้องนอน พร้อมที่นอน 3.5 ฟุต

5 เทคนิคแต่งห้องนอน พร้อมที่นอน 3.5 ฟุตอย่างไรให้เหมาะกับขนาดห้อง

ต้องบอกว่าทุกวันนี้ หลายๆ คนเลือกที่จะตกแต่งห้องให้เข้ากับกับสไตล์ที่ตัวเองต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องนอนก็ตาม และต้องบอกว่าการเลือกสไตล์ห้องและการจัดที่นอน 3.5 ฟุตห้เข้ากับห้องมากที่สุด วันนี้เราก็จะหยิบเทคนิคดีๆ มาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย การเลือกใช้สีให้เหมาะ  สำหรับการเลือกใช้สีทาผนังและการเลือกสีสำหรับเฟอร์นิเจอร์นั้น ก็ต้องบอกว่าถ้าหากห้องไหนมีเพดานต่ำ อาจจะเลือกสีอ่อนๆ ในการใช้ทาผนังห้อง เลือกเฟอร์นิเจอร์เข้ามุม เน้นสีสดใสและลายขวางใหญ่ๆ ให้ห้องดูไม่คับแคบและสดใสมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเลือกหัวเตียงให้เล็กก็จะช่วยทำให้เพดานห้องดูสูงกว่าเดิมอีกด้วย ขนาดของที่นอนที่กำลังดี ต้องบอกว่าถ้าหากคุณมีขนาดของที่นอนเพียง 3.5 ฟุต หรือมีห้องขนาดเล็ก ก็ต้องบอกว่าสิ่งที่จะช่วยเพิ่มขนาดของห้องให้ดูกว้างขึ้นได้ก็คือการเลือกไซส์เตียงให้เล็กลง...

แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ หลังเล็กราคาประหยัด  ในงบ 400,000  บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยวันนี้เรามี แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ โมเดิร์น ผลงานของ คุณ  True Alongkon Thankaew  บ้านสวย ที่สร้างที่ จังหวัดพิจิตร   เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ ในงบ 400,000  บาท โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณ โครงสร้างปูน ผนัง ภายนอกโทนสีบอล ฐานบ้านสีเทา มีการตัดมุมด้วยสีขาว หลังคาทรงเพิงหมาแหงนมุงเมทัลชีท โดยตัวบ้านออกแบบให้มีหน้าต่างรอบๆบ้าน...

แบบบ้านร่วมสมัย แบบสบายกระเป๋า ที่งบสร้างแค่ 650,000 บาท

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย แบบบ้านร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น ผลงานของ คุณ Apinya Hut ที่ได้สร้าง บ้านสวย ที่สร้างที่  อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร   เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านร่วมสมัย งบสร้างแค่ 650,000 บาท โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณ โครงสร้างปูน ผนัง ภายนอกโทนสีฟ้าอ่อน ฐานบ้านสีฟ้าเข้ม  มีการตัดมุมด้วยสีขาว หลังคารูปทรงปั้นหยาสีน้ำเงิน โดยตัวบ้านออกแบบให้มีหน้าต่างรอบๆบ้าน ด้านหน้าบ้านโดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหินธรรมชาติ ด้านประตูลายไม้หน้าบ้านเลือกใช้แบบบานคู่สวยงาม...

แบบบ้านโมเดิร์น โทนสีน้ำเงินสุดลงตัวในงบ 750,000 บาท

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย โดย แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว โมเดิร์นโทนสีน้ำเงิน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Maschima Lunwa โดยบ้านในงบประมาณ 750,000 บาท เท่านั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านโมเดิร์น งบ 750,000 บาท ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูนออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้านผนังเลือกใช้สีน้ำเงินผสมแต่งด้วยไม้ฝาให้ตัวบ้านดูมีมิติบวกกับตัดด้วยบัวหน้าต่างสีขาวได้อย่างลดตัว  ด้านบนตัวบ้านโดดเด่นด้วย...
แบบบ้านโมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น คุมโทนดุดันสวยงาม ในงบแค่ 450,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยนะค่ะ ซึ่งเป็น แบบบ้านโมเดิร์น บ้านราคาประหยัด จาก FB คุณ กะเพาหมูกอบ ใข่ดาวไม่สุก  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านโมเดิร์น ในงบแค่ 450,000 บาท โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณ โทนบ้านสีเข้มสีบอลสลับกันสีเทามีการตัดมุมขอบหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาแบบเพิงหมาแหงนสองชั้น นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน มีเฉลียงด้านหน้าบ้านยื่นออกมาสามารถทำที่นั่งเล่นหน้าบ้าน โดยมีการเลือกใช้กระเบื้องพื้นลายหินอ่อนและมีม้านั่งสำหรับนั่งพักและด้านซ้ายทำเป็นที่จอดรถ...
แบบบ้านโมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว ราคาประหยัดเพียง งบแค่ 350,000 บาท

  สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยนะคะ โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ แบบบ้านโมเดิร์น โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ Aunchalee Intasen ที่โดดเด่นด้วยระยะเวลาสร้างบ้านหลังนี้แค่ 2 เดือนเท่านั้นส่วนตัวบ้านจะสวยขนาดไหนนั้นเดี๋ยวเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว ราคาเพียง 350,000 บาท โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณ ด้านหน้าบ้านมีบันไดทางขึ้นตัวบ้านปูกระเบื้องลายหินอ่อนทับเพิ่มความสวยงาม โทนบ้านสีฟ้าอ่อนสลับกันสีน้ำตาลของไม้ฝามีการตัดมุมขอบหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาเบบเพิงหมาแหงนสองชั้น เสาบ้านเลือกใช้เสา อิฐ ทรายสุดโดดเด่น นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน...
แบบบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียว แบบพอเพียงในงบ  เบ็ดเสร็จ 470,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งและเราก็มีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วของคุณ  สมาชิกหมายเลข 4417384  เพื่อไม่เป็นการเสียวลาเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านชั้นเดียว งบ 470,000 บาท สร้างบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก เบ็ดเสร็จ 470,000 บาท สวัสดีครับ วันนี้ มาพบกับรีวิวการสร้างบ้านของ ออเจ้าเอง...
แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาวสวยงามในงบสร้างและตกแต่งแค่ 800,000 บาทเทานั้น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งและเราก็มีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาว เรียบง่าย ที่มาพร้อมกับกำแพงปูนเปลือยโดยบ้านหลังนี้ออกแบบโดยคุณ  Natthawoot Nindee  เพื่อไม่เป็นการเสียวลาเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาวสวย ในงบ 800,000 โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ยกสูงพอประมาณ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทั้งหลัง ด้านหลังคารูปทรงกล่องแบนราบ โดยด้านบนตัวบ้าน ก่อนถึงหลังคามีการตกแต่งด้วยไม้ฝา ด้านข้างขวาของตัวบ้านต่อเติมให้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ อีกด้วยโดยตัวบ้านมีการออกแบบหน้าต่างบานใหญ่  นอกจากนี้ด้านประตูทางเข้าบ้านยังมีการตกแต่งหน้าต่างบานใหญ่รายล้อมประตูทางเข้าทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตา นอกจากนี้ตัวบ้านหลังนี้ยังมีการสร้างกำแพงแบบปูนเปลือยตัดกับการเลือกใช้สีชมพูสีตรงประตูทางเข้าสุดแปลกตา ...

Subscribe to receive the latest property news