DotProperty.co.th

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทที่น่าจับตามอง กับการเข้าชิงรางวัล Best Real Estate Agency Thailand

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards 2019 อีกหนึ่งเวทีที่การันตรีความสามารถของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ปีนี้รางวัลในสาขา Best Real Estate Agency Thailand มีจำนวนผู้เสนอชื่อกว่า 1,000 บริษัท ซึ่งมีผู้ผ่านเข้ารอบจำนวนทั้งสิ้น 10 บริษัท  โดยหนึ่งในนั้นคือ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร  ซึ่งประกอบธุรกิจทั้งการเป็นที่ปรึกษาตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายเช่า และการเป็นผู้บริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์

สำหรับรางวัลในสาขา Best Real Estate Agency Thailand ที่พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีชื่อเป็นตัวเต็งในการประกาศรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจากมีผลงานด้านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นทางเว็บไซต์ www.dotproperty.co.th โดยมี Stock เสนอขาย/เช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ ในหลายทำเลที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานครและในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยสะท้อนได้จากทั้งจำนวนการค้นหา (Search Volume) จำนวนการเข้าดู (Property Page View) ตลอดจนผลการตอบรับ (Feedback) ที่ดีจากลูกค้า

คุณณภัทร บูรณพงษ์ศักดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานบริหารสินทรัพย์ ในฐานะที่รับบทบาทงานที่ปรึกษาตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ซื้อ-ขาย-เช่า ให้มุมมองเพิ่มเติมเรื่องที่พลัสฯ ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Best Real Estate Agency Thailand ในครั้งนี้

 

จุดแข็งของพลัสฯ ในบทบาทงานด้านตัวแทนอสังหาฯ คืออะไร?

อะไรคือสิ่งที่ทำให้พลัสฯ ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้

 

ความรู้สึกต่อการเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้

 

นับเป็นบริษัทที่น่าจับตามองและมีผลงานที่ค่อนข้างโดดเด่นในช่วงเวลานี้ แต่สำหรับการประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards 2019 ในสาขา Best Real Estate Agency Thailand ก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นบริษัทใดที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง ร่วมลุ้นและติดตามผลไปพร้อมกัน

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก